เริ่มแล้วปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลก !! “ THE FACE MEN THAILAND” ผู้จัด “เต้ ปิยะรัฐ” เตรียมเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนรายการเพียบ!! >>

พึ่งแถลงข่าวไปสดๆร้อนๆ “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดให้สมการรอคอย สำหรับปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครในโลกทำมาก่อน กับรายการ THE FACE MEN THAILAND” เรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด THE FACE MEN หนุ่มหล่อ ความสามารถครบเครื่องหน้าใหม่คนแรกของโลก!!  โดยผ่านการคัดเลือกและขับเคี่ยวของ 3 เมนเทอร์ ที่เป็นสุดยอดไอคอนแถวหน้าในวงการบันเทิง กับการดึง2 ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต  ปะทะ กูรูขั้นเทพในวงการแฟชั่น ที่แตกต่างแต่ลงตัว นำโดย “ลูกเกด-เมทินี  กิ่งโพยม” ที่สตรองครองตำแหน่งเมนเทอร์ของ The Face Thailand มาทุกซีชั่น ตามมาด้วย กูรูแฟชั่นขั้นเทพความสามารถรอบด้าน “หมู อาซาว่า” และตบท้ายด้วยเมนเทอร์พระเอกชื่อดัง “พีช-พชร   จิราธิวัฒน์” ที่ความสามารถจัดจ้าน มืออาชีพไม่น้อยไปกว่าพี่ๆแน่นอน ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบเป็นTHE FACE MEN หน้าใหม่ จะต้องผ่านโจทย์อันเข้มข้นในแต่ละสัปดาห์เพื่อดึงเอาความสามารถออกมาโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่  นอกจากนี้ยังได้แชมป์คนแรกของเอเชียและของไทยอย่าง “ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์” มานั่งแท่นพิธีกรดำเนินรายการครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ ช่อง 3HD  เริ่ม 29 กรกฎาคม นี้

THE FACE MEN (111)

ในงาน คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซี เวิล์ด จำกัด (มหาชน) , คุณสุรินทร์  กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมกับคุณจาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,คุณ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนใจดี แขกผู้มีเกียรติอีกคับคั่ง รวมถึงน้องๆเดอะ เฟส ไทยแลนด์ จากซีซั่น3 เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล , สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, ฟ้า-ภีมสินี สว่างกล้า และจูลี่-วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน ตบเท้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ซึ่งได้ ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ และ พิตต้า ณ พัทลุง รับหน้าที่พิธีกรงานในวันนี้

THE FACE MEN (13)

เต้ ปิยะรัฐ เผยว่า “จากความสำเร็จของรายการ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ทุกซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เกิดปรากฎการณ์การพูดถึง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ อย่างมากมาย และทำให้เราสามารถต่อยอดความสำเร็จนี้ในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาอีก ต้องขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนมากๆครับที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ ที่เป็นครั้งแรกในโลกกับการค้นหาหนุ่มหล่อหน้าใหม่ มากความสามารถ สำหรับรายการ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ ซึ่งเราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันไปแล้ว โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ทุกสัญชาติ ถ้ามั่นใจว่าตัวเองใช่เดอะ เฟซ เมน และมีคุณสมบัติครบก็มากันได้เลย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีกับจำนวนผู้เข้าสมัครกว่า 500 คนในวันเดียวที่เราเปิดรับสมัคร และคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 40 คนในรอบแรกไปแล้ว สำหรับรายการ เดอะ เฟส เมน ไทยแลนด์ นี้ รูปแบบรายการก็ยังคงสนุก เข้มข้น และน่าตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่า เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ของสาวๆ แต่จะมีการปรับให้รายการกระชับขึ้นเล็กน้อยเป็น 10 ตอน และมีการเพิ่มจำนวนผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่ในรอบคัดเข้าทีมเป็น 18 คน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ก็จะมี มาสเตอร์ คลาส และ แคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะเพิ่มรายละเอียดความสนุก ท้าทายให้มากขึ้นเข้าไปในแต่ละโจทย์

THE FACE MEN (12)

และที่สำคัญในครั้งนี้เราได้เมนเทอร์แถวหน้าของวงการบันเทิงและวงการแฟชั่นเมืองไทย ที่ฝีไม้ลายมือเก่งรอบด้าน ชนิดหาตัวจับยาก ทั้งเมนเทอร์ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”  ผู้หญิงสวยแกร่ง ผ่านการเป็นนักแสดง นางแบบ พรีเซ็นเตอร์และโปรดิวเซอร์ ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมานานกว่า 20ปี สามารถฝึกสอนทักษะด้านบันเทิงได้อย่างมืออาชีพ ผ่านมุมมองผู้หญิง ที่มาคราวนี้ต้องมารับมือกับ 2 หนุ่มต่างวัย  เมนเทอร์ “หมู อาซาว่า” กูรูผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น และจบทางด้าน

THE FACE MEN (11)

วาทะวิทยา ที่สามารถสร้างสรรค์ งานแฟชั่นได้อย่างลงตัว ที่จะพัฒนาผู้แข่งขัน ผ่านมุมมองที่แตกต่าง ตบท้ายด้วยพระเอกชื่อดัง เมนเทอร์ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ดีกรีนักแสดง นายแบบ และพรีเซ็นเตอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงพร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ และทักษะการแสดง ให้กับคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ผ่านมุมมองผู้ชาย ซึ่งทุกคนต่างพกพาความมั่นใจเตรียมเปิดศึกคว้าแชมป์คนแรกของโลกกันอย่างเต็มที่ งานนี้ต้องห้ามกระพริบตาเลยทีเดียวครับ อีกทั้งเรา

THE FACE MEN (10)

ยังได้ “ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์” มานั่งแท่นพิธีกรดำเนินรายการ และถือว่าเป็นการรับหน้าที่ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ของแชมป์เก่า เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ คนแรกของเอเชีย เท่านี้ยังไม่จุใจเรายังมีเซอร์ไพรส์ในรายการอีกเพียบ  ซึ่งได้มีการเชิญเหล่าคนดังที่มากความสามารถทั่วทั้งวงการเข้ามาสร้างความพิเศษร่วมกัน แต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

THE FACE MEN (9)

ในส่วนของรางวัล THE FACE MEN THAILAND คนแรกของโลก  จะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท พร้อมทั้งยังได้เป็น  Brand Endorser ของแชมพู Head & Shoulders Thailand ผลิตภัณฑ์แชมพูที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก เป็นเวลา 1 ปี อีกทั้งยัง ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Cathy Doll อีกด้วย

THE FACE MEN (8)

และอีกหนึ่งความฝันของเหล่าหนุ่มๆ คือ  การได้เป็นนายแบบปกหน้าเปิดคอลัมน์ GQ Style พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตในนิตยสาร GQ Thailand รวมถึงการเป็นนายแบบให้กับรายการแฟชั่นของ GQ Digital นอกจากนี้ ยังได้เป็น Brandambassador ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบ MRT อีกทั้งยังได้เป็น Brand ambassador ของ DNA skin Clinic  พร้อมรับ   Gift Voucher 1 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง3 พร้อมเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงกับ    กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์  พร้อมเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท

THE FACE MEN (7)

นอกเหนือจากนั้นเพื่อให้แฟนๆได้เข้าถึงน้องๆผู้เข้าแข่งขันมากขึ้นเราก็ได้ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทเนรมิตบ้าน อาร์ทีมิส อีลิท (Artemis Elite) ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนไลน์ทีวี (Line TV) ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันที่คิดว่าแฟนๆคงอยากทราบว่าหลังจากแข่งขันในแต่ละสัปดาห์เสร็จแล้วหนุ่มๆจะเป็นยังไงกันต่อ เราจึงให้หนุ่มๆมาอยู่ร่วมกันในระหว่างการการแข่งขัน ในบ้านเดียวกัน โดยจะมีกล้องติดตามดูพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เราได้รู้จักตัวตนของพวกเขาแต่ละคนมากขึ้น ซึ่งขณะนี้จะมีทั้งหมด 20 ตอน ในแต่ละตอนก็จะมีภาระกิจให้พวกเขาได้เรียนรู้และโชว์ทักษะด้านต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นบุคลากรคุณภาพของวงการแฟชั่นและบันเทิงต่อไป ซึ่งรับประกันได้ว่าจะมีเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ ในทุกๆตอนอย่างแน่นอน โดยน้องๆจะได้เรียน  Personality & Charisma , performing Skills, Health& Fitness  ซึ่งอัพเดทตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์และจันทร์ เริ่มออกอากาศ 30 กรกฎาคม นี้ ทางไลน์ทีวี ที่เดียวเท่านั้น ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าครั้งนี้จะถูกอกถูกใจแฟนๆรายการไม่มากก็น้อย เพราะเราตั้งใจและทุ่มเทกันมาครับ ขอบคุณครับ”

THE FACE MEN (6)

พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสแซบลงจอ เริ่มออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ 18.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือ อินสตราแกรมthefacethailand , Offical channel Youtube : KANTANA และแอพลิเคชั่น KANTANA PLAY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

ลูอิส คว้าชัย THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ซอนย่าประกาศ ตัวแม่ไม่พูดเยอะ พาทีมชนะไฟนอลวอล์คไปอย่างสุดเฟียส >>

เมื่อพลอย เฌอมาลย์ มาเยือน THE FACE MEN THAILAND งานนี้ไม่เฟียส ไม่จิก ก็อาจจะไม่รอด!

โทนี่ไม่ได้มาเล่นๆ ชนะรวด 2 แคมเปญ ค้านสายตารุ่นพี่ จนเมนเทอร์หมูถึงกับประท้วง!

จำไว้! เหนือเมนเทอร์ยังมี มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด ซอนย่า หมู โทนี่ ประเดิมเกมชิงลูกทีมใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 >>