“สิริ ณิชาวรินทร์” แต่งงานสายฟ้าแลบ! จับ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ลั่นระฆังวิวาห์ลวงโลก ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

เมื่อความรักไม่ลงรอยเป็นเหตุให้ต้องเล่นบทนางร้าย สาวไฮโซตระกูลดัง สิริ ณิชาวรินทร์ หรือ เพชรชมพู เกิดแผนร้ายลวง  ภัทร ฉัตรบริรักษ์ รับบท ตะวัน ยัดเยียดให้เป็นพ่อของเด็กในท้องให้ได้ เพื่อที่หวังจะได้ใกล้ชิดกับคนรักของตนมากที่สุด

CH 3 (3)

สิริ ณิชาวรินทร์ เผยว่า รับบทเป็นเพชรชมพูค่ะ คาแรคเตอร์จริงๆแล้วเป็นผู้หญิงจิตใจดีเรียบร้อยแต่เพราะว่าความรักของเรามีปัญหาเรื่องฐานะไม่เท่าเทียมกัน เลยต้องหาวิถีทางทุกอย่างเพื่อที่จะให้เราได้ใกล้ชิดกับคนรักและพ่อของลูกในท้องเราด้วย จึงต้องพลิกคาแรคเตอร์เป็นบทร้ายและเกิดความคิดที่จะจับน้องชายของฟากฟ้า (เม นิศาชล) มาเป็นคุณพ่อของลูกในท้อง ทั้งที่จริงๆเราไม่ได้รักเขาเลยแค่เป็นแผนการของเราอย่างหนึ่ง โดยเราก็จะมีบุคลิกอาจจะปากร้ายบ้างหรือเอาแต่ใจตัวเอง โดยเราก็มีพี่อั๋นที่เล่นเป็นอาของเราคอยช่วยเหลือและปกปิดความลับของเราด้วย

CH 3 (2)

CH 3 (1)

CH 3 (4)

ถือว่าสมชื่อละครแผนร้ายจริงๆ แต่สุดท้ายจะลงท้ายว่ารักจริงหรือไม่  ต้องติดตามแผนการของ เพชรชมพู ในละคร แผนร้ายลงท้ายว่ารัก ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่แสบ บอย-ภัทร แท็กทีมถล่ม จันทร์ Shock โลก The Return >>

ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>

“สิริ ณิชาวรินทร์” ส่งไม้ต่อ “อร พัทธ์ธีรา” สานต่ออารมณ์แค้น ใน “กุหลาบราคี” >>

ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>

พลิกจากบทร้าย กลายเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา “ลีน่า ลลินา” รับบทนับดาว ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>