“บรอดคาซท์ฯ” ส่งละครพิเศษ “ROCK LETTER คำรักจากก้อนหิน” ลงจอ “ช่อง 3” ฉลองครบรอบ 130 ปี สานสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น >>

เตรียมลงจอแล้วสำหรับ “ROCK LETTER คำรักจากก้อนหิน” โปรเจกต์ละครพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ โดยเกิดจากความร่วมมือของ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด, JNTO (องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น), SENDAI CITY และ  JET (Journal Entertainment  Tribute Inc.) ทั้งนี้ได้รับการร่วมมือเป็นอย่างดีจาก “กระทรวงการต่างประเทศ”  โดยเป็นเรื่องราวความรัก ความผูกผัน ความเอื้ออาทร และมิตรภาพที่มีต่อกันระหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ซึ่งได้นักร้องนักแสดงคุณภาพ มาช่า วัฒนพานิช หวนกลับมาร่วมงานช่อง 3 อีกครั้ง ร่วมด้วยคู่พระนาง เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล อีกทั้งยังได้นักแสดงชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น KEN YAMAMURA (เคน ยามามูระ) ซึ่งเคยมีผลงานระดับฮอลลีวู้ดในเรื่องเดอะวูล์ฟเวอรีน, ก็อตซิล่า และ KYOICHI KOMOTO (เคียวอิชิ โคโมโตะ) เรื่องและบทโดย บำเพ็ญ ชำนิบรรณการ และยังได้ผู้กำกับระดับมือรางวัลอย่าง ภวัต พนังคศิริ มากำกับการแสดงอีกด้วย

ROCK LETTER  (2)

โดยเรื่องนี้ มาช่า เผยว่า “ช่าตั้งใจตั้งแต่ต้นปีแล้วว่าจะกลับมารับงาน ทั้งงานละครและงานโฆษณา จนกระทั่งมาละครเรื่องนี้ก็เป็นจังหวะที่พอดีกันเลยกับที่ช่ารับงาน เลยรู้สึกว่าปีนี้มาเต็มจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องจะต้องเคาะสนิมการแสดงไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะช่าก็หยุดพักไปปีเดียวเองแต่อยู่วงการนี้มาตั้ง 30 ปี แล้วค่ะ และยังคงคิดถึงตลอดเวลาแต่แค่ในบ้างช่วงเราก็อยากจะพักบ้างเหมือนเป็นการชาร์จแบตให้ตัวเอง สำหรับเรื่องนี้ช่าก็รับบทเป็นหน่วยอาสาไปช่วยคนตอนที่เกิดสึนามิขึ้นที่ประเทศไทย แล้วเราได้รับจดหมายกับก้อนหินฝากเราให้ติดต่อกับญาติเขาเราก็เริ่มตามหามาเลยๆ บุคลิกในเรื่องนี้ช่าว่าก็ไม่ได้มีอะไรยาก สบายๆจะยากก็ตรงที่มาเล่นกับคุณเคน ที่ต้องสื่อภาษากันถึงสามภาษา บางทีก็พูดไทยไปด้วยแต่ก็จะพูดภาษาอังกฤษเป็นกลาง บางทีก็จะพูดภาษาญี่ปุ่นผสมกันไปด้วย แต่เล่นไปสักพักเราก็รู้สึกว่าเคมีเข้ากันดี ถึงแม้จะฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างแต่ก็เป็นอะไรที่ลงตัว เรื่องนี้ก็มีถ่ายทำที่ญี่ปุ่นด้วย อากาศก็หนาวมากๆบางวันก็มีฝนตก เรียกว่ามีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวันค่ะ และช่าอยากจะเชิญชวนทุกๆคนเลยนะคะให้ดูละครเรื่องนี้ เพราะว่าด้วยการเดินเรื่องที่ทุกคนจะได้รับความประทับใจและได้รับกำลังใจมากมาย การให้กำลังใจซึ่งกันและกันมันสามารถช่วยให้คนท้อหรือเหนื่อยกับชีวิตอาจจะเดินข้ามตรงนั้นมาได้และเดินต่อไปได้อย่างสวยงาม ติดตามชมกันนะคะ”

ROCK LETTER  (33)

“Rock Letter” เรื่องราวของ วีนา (มาช่า) บ.ก.สาวคนเก่งตัดสินใจไปเมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับ อาย (มายด์ วิรพร) สาวน้อยวัย 19 ผู้อยู่ในความดูแล เพื่อตามหาจดหมายและหินลายพระจันทร์ ให้ชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่เสียชีวิตเพราะสึนามิที่ไทยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยมี ยู โอฮาร่า (เคน ยามามูระอาสาสมัครชาวญี่ปุ่นเป็นผู้ช่วยในครั้งนี้ จนกระทั่งวีนาและอายได้เจอกับ นัท (เคน ภูภูมิ) วิศวกรหนุ่มที่เพิ่งอกหักจากคนรักและหนีมาที่เมืองเซนได เพื่อหาแรงบันดาลใจให้กับชีวิต จนได้พบกับ โยชิ (เคียวอิชิ โคโมโตะ) เจ้าของร้านราเม็งและบ้านพักที่นัทพักอยู่และได้อ้อนวอนให้โยชิสอนทำราเมง แต่กลับเกิดเรื่องเข้าใจผิดเมื่อวีนาและอายมาเห็นเหตุการณ์ จึงทำให้อายและนัทกลายเป็นคู่กัดกัน  เรื่องราวเริ่มวุ่นวายไปกันใหญ่ เมื่อวีนาต้องออกตามหาผู้รับจดหมายกับยูต่อ เลยฝากให้นัทช่วยดูแลอายแทน…

Logo

งานนี้มาลุ้นกันว่าภารกิจสำคัญของวีนาจะสำเร็จหรือไม่ และความสัมพันธ์ของพวกเขา 4 คนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “ROCK LETTER คำรักจากก้อนหิน” ในวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 12.15 – 14.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพงานบวงสรวงละคร “คุณแม่มาเฟีย” >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>

นางเอกสาวหน้าใสสุดฮอต “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ “SENKA” (เซนกะ) คนไทยคนแรก >>

แซ่บไฟลุก “Amp-Sha Concert” สนุกจนต้องยอม #หลีกทางให้แม่เดิน >>

“มาช่า” เผยเพลงจับโป๊ะผู้ชาย รับรองแอ๊บแตก!!! ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 21 ม.ค.นี้ >>