เบื้องหลังความทะเล้นสุดคิ้วท์ เขาคือผู้ชายอ่อนไหว อิโนโอะ เคย์ รับบท ไคริ ใน Peach Girl >>

ภาพยนตร์ Peach Girl (พีชเกิร์ล)  เป็นการรับบทพระเอกครั้งแรกของ อิโนโอะ เคย์ การแสดงภาพยนตร์นั้นยากจนเจ้าตัวยอมรับว่าบทบาทการเป็น นักร้อง และ นักแสดง นั้นแตกต่างกันมาก แต่ด้วยบุคลิกขี้เล่น  เขาสามารถเข้าถึงคาแรคเตอร์สุดแนวของตัวละคร ไคริได้รวดเร็วจนน่าตกใจ โดยเฉพาะฉากทะเล้น อิโนโอะ แสดงผ่านฉลุย แต่พอถึงฉากดราม่า  ที่ต้องแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา เคย์ ต้องผ่านการเทคนับ 10 เทค โดยเฉพาะฉากที่ต้องทะเลาะกับพ่อซึ่งรับบทโดย ทาเคชิ มาสุอิ  ตอนซ้อม เคย์ เข้าถึงบทจนต้องร้องไห้โฮออกมา แต่ตอนแสดงจริงกลับร้องไม่ออก  ฉากร้องไห้ จึงถือเป็นฉากที่หินที่สุดในหนังเรื่องนี้ ของ อิโนโอะ เคย์

 

นอกจากเรื่องการแสดง อิโนโอะ ยังมีส่วนเรื่องไอเดียการแต่งตัวของตัวไคริอีกด้วย เขาอยากให้ ตัวเอง แสดงเป็น ไคริ ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด ชุดนักเรียนที่โมโมะกับไคริใส่ไปโรงเรียนนั้นคือของจริงทั้งหมดโดยได้เตรียมไว้ให้กับทุกตัวละครไม่ว่างจะเป็นเสื้อคาร์ดิแกน เสื้อกั๊ก ของจุกจิ๊กเล็กน้อย สไตล์ลิสต์นิอิซากิ มิโนริจัดชุดที่เตรียมเอาไว้ก็เข้ากันกับทุกๆ ตัวละคร  และสร้างความคุ้นเคยในการสวมใส่ ยามาโมโตะได้กล่าวชมเสื้อฮู้ดของอิโนโอะ เคย์ ว่าแสดงถึงตัวนักแสดงได้ดีมาก

Peach Girl

Peach Girl  (พีชเกิร์ล)   เล่าเรื่องราวของ ไคริ หนุ่มฮอตของ โรงเรียน เขาชอบ โมโมะ เพื่อนร่วมห้องสาวแสบผิวสีแทน เพราะเธอไม่เหมือนสาวคนไหนที่เขาเคยรู้จัก ถึงจะรู้ว่า โมโมะ เกลียดขี้หน้าและมีผู้ชายที่ชอบอยู่แล้ว แต่ ไคริ ก็ไม่เคยย่อท้อที่จะจีบเธอ และคอยอยู่คียงข้างเธอทุกครั้งในเวลาที่เธอมีปัญหา

 

Peach Girl  (พีชเกิร์ล)   17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

http://bit.ly/2tscLd0

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ก็อตอิทธิพัทธ์ #จันจิไกอา #เกรทสพล นำทีมแฟนคลับแน่น พารากอนซีนีเพล็กซ์ ยืนยันความน่ารักของภาพยนตร์ “ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก “

แฟนคลับเมืองไทย แน่นเต็มโรงภาพยนตร์สกาลา ฟิน ซึ้ง ปิดโรง ดู Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก รอบแฟนคลับ

เปิดหัวใจ เคย์ อิโนโอะ นักร้องหนุ่มฮอต สู่ บทแบดบอยจอมเจ้าชู้ ใน Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

รวมฉาก เคย์ อิโนโอะ จูบจริง มิซูกิ ยามาโมโต้ ใน Peach Girl (พีชเกิร์ล เธอสุดแสบที่แอบรัก )

ครบรอบ 20 ปีการ์ตูน Peach Girl จูน จูน พัดชา , บก.เรโกะ วรจรรย์ ชวนดู เวอร์ชั่นภาพยนตร์ พร้อมกัน 17 สิงหาคม นี้