“บรู๊ค” ยันพระเอก “DIAMOND EYES”ต้อง “ชาคริต” รอคิวนาน 6 เดือน เกือบรื้อบทใหม่ >>

เปิดตัวเป็นผู้จัดป้ายแดงอีกคน สำหรับ “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ที่มีโปรเจ็กต์คิดอยากทำละครมานาน บวกกับการได้มีโอกาสเข้ามาคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) จึงได้นำเสนอแนวทางการทำละคร รวมถึงได้คิดพล็อตเรื่องเองทั้งหมด ล่าสุดพร้อมส่งละครซีรีส์เรื่องแรกออกมาให้ชมกันแล้ว เรื่อง “DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี” ซึ่งมีข่าวว่าถ้างานนี้ไม่ได้พระเอก “ชาคริต แย้มนาม” จะต้องรื้อเรื่องทำใหม่ทั้งหมดเลยทีเดียว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

DIAMOND EYES 1
“ในโปรเจ็กต์นี้เริ่มจากผมมีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง  
Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ซึ่งช่วงนั้นผมก็เตรียมทำละครอยู่พอดี เค้าเลยอยากให้ผมลองนำเสนอว่าทำละครแนวไหนให้เหมาะกับทางช่อง ซึ่งโดยส่วนตัวผมชอบดูหนังแนวบู๊ สืบสวนสอบสวนแบบซีเอสไอ และกลับมาลองคิดว่าซีรีส์ไทยแบบไหนที่สามารถเข้าถึงคนไทยได้ และผมก็อยากให้มีกลิ่นอายของความเป็นผี วิญญาณ ความลึกลับน่าสนใจจึงทำเป็นพล็อตเรื่องออกมา พอส่งเรื่องย่อมาให้ทางช่องดูแล้วเค้าก็ชอบกัน ทำให้ได้พัฒนางานต่อไปเรื่อยๆ  ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมพล็อตเรื่องเองหมดเลย  แต่ผมไม่เก่งขนาดเขียนบทได้ จึงมาคุยกับพี่เพื่อน (ภาคภูมิ วงษ์จินดา)ผู้กำกับ หลังจากนั้นมีการพัฒนาเรื่องร่วมกันช่วยกัน  ว่าแต่ละตอนควรมีคดีอะรบ้าง ซึ่งมีทีม “พี่เพื่อน” เขียนบทให้ สำหรับพระเอกได้มีการล็อคคิว “ชาคริต” ไว้นานมากไม่ต่ำกว่าหกเดือน  ซึ่ง “คริต” เป็นคนชอบเล่นหนังบู๊  และสนใจอยากมาเล่น  แต่ติดตรงที่คิวงานของเค้าแน่นมากๆ เราก็รอคิวเค้าครับ จากนั้นก็เลยเขียนคาแรกเตอร์ตัวละครตัวนี้ให้เป็นตัว “ชาคริต” ไปเลย  ยอมรับว่าถ้าชาคริตไม่มาเล่นให้คงต้องมีรื้อใหม่ทั้งหมดแน่ครับ”  ผู้จัดป้ายแดงกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

การกลับมาของผู้กำกับคุณภาพ ภาคภูมิ วงษ์จินดา สู่การกำกับภาพยนตร์ หนึ่งในโปรเจกต์จักรวาลมอนสเตอร์ไทย “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา” 6 ตุลาคมนี้ >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>