ใครกันแน่คือฆาตกร ? ในตัวอย่างแรกของ The Third Murder งานรียูเนี่ยน ของผกก. โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ , มาซาฮารุ ฟุกุยามะ และ ฮิโรเสะ ซึสึ >>

The Third Murder  ( เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์ )ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันของนักแสดงและผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดของญี่ปุ่น โดย   โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัล จูลี่ไพร์ซ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์   ได้กล่าวว่าเขาเป็นผู้ดึงตัว มาซาฮารุ ฟุกุยามะ ที่เคยร่วมงานกันเขาใน Like Father, Like Son และ ซึสึ ฮิโรเสะ นักแสดงผู้รับบทน้องสาวคนสุดท้องจาก Our Little Sister ให้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งใน The Third Murder ด้วยตัวเองเนื่องจากชื่นชอบฝีมือการแสดงของทั้งคู่

The Third Murder  (1)

The Third Murder  (4)

บทภาพยนตร์ของ The Third Murder นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสุภาษิตโบราณของญี่ปุ่น เรื่องของความจริงครั้งที่ 3 โดย โคเรเอดะ ได้ดัดแปลงออกมาเป็นภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมเข้มข้นที่เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ตัวละครหลัก ทนายความคนเก่ง ที่รับว่าความให้กับผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ชวนสงสัยและมีแนวโน้มว่าผู้ต้องหาจะถูกตัดสินให้ได้รับโทษประหารชีวิต แต่เมื่อยิ่งสืบลึกลงไปคนที่เขาสงสัยกลับเป็นลูกสาวของตัวฆาตกรเอง โดย มาซาฮารุ ฟุกุยามะ รับบท ทนายความ  ซึสึ ฮิโรเสะ รับบท ลูกสาวของผู้ต้องสงสัยที่จะเป็น จิกซอว์ชิ้นสำคัญในคดีนี้  โคจิ ยากุโช นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม และหนังยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ ยูกิ ไซโต้ ผู้โด่งดังจากซีรีย์สิงห์สาวนักสืบ มารับบท ภรรยาผู้เยือกเย็นที่ต้องดูแลลูกสาวเพียงคนเดียว

The Third Murder  (2)

The Third Murder  (3)

The Third Murder

มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น กันยายน 2017 ในไทย เตรียมฉาย ปลายปีนี้

The Third Murder  (5)

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิโรเสะ ซึสึ นำทีม 5 สาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ใน SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ผลงานจากผู้สร้าง YOUR NAME >>

มงคลซีนีม่า โรงภาพยนตร์เฮ้าส์อาร์ซีเอ และ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ต้อนรับ SHOPLIFTERS ภาพยนตร์รางวัลปาล์มทองคำเข้าฉายในไทย

โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ หลั่งน้ำตา นำ SHOPLIFTERS คว้ารางวัลปาล์มทองคำ รางวัลสูงสุดจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้ ในไทยเตรียมฉาย 2 สิงหาคม >>

โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับมือ 1 ของ ญี่ปุ่น นำ Shoplifters เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2018 มงคลซีนีม่าเตรียมฉายในไทย 2 สิงหาคม 2561 >>

มาซาฮารุ ฟุคุยามะ ฮิโรเสะ ซึสึ โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่น ชวนดูหนัง The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3- 7 ธันวาคมนี้