ครั้งแรกของ Asv และ ซาร่า เล็กจ์ กับแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ “Asv x Sara L. Capsule Collection” >>

Asv (เอเอสวี) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศไทย นำโดย ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ร่วมกับ ซาร่า เล็กจ์ นักแสดง/นางแบบมากความสามารถ ออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้ชื่อ “Asv x Sara L. Capsule Collection” ในคอนเซ็ปต์ชุดบอดี้สูท (Bodysuit) ที่คำนึงถึงการสวมใส่ได้จริงตลอดทั้งวัน พร้อมด้วยไอเท็มที่สามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อาทิ กระเป๋าถักไหมพรม และ เสื้อคลุมลายทาง โดยทั้งหมดถูกบรรจงออกแบบมาจากการผสมผสานความเป็น Asv และ ซาร่า เล็กจ์ เข้าด้วยกัน กลายมาเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สื่อถึงบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในแบบฉบับ Asv

Asv x Sara L.  (12)

ภายในร้าน Quince (ควินซ์) สุขุมวิท 45 ถูกประดับประดาไปด้วยไอเท็มริมทะเลมากมาย อาทิ ร่มชายหาด นกฟลามิงโก้ และ ใบมอนสเตอร่า ช่วยสร้างกลิ่นอายของซัมเมอร์อันสดใส เพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้และดารามากมาย อาทิ, ดิษยา กรกชมาศ, ชนม์ทิดา อัศวเหม, พลอย  หอวัง ,ปิยะดา จิระพจชพร, ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, วรันธร เปานิล, ปณาลี วรุณวงศ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, ปณาลี วรุณวงศ์ ฯลฯ ที่มาร่วมสัมผัสกับแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้

Asv x Sara L.  (9)

งานเริ่มขึ้นเมื่อ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวถึงคอลเลคชั่นพิเศษนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของคอลเลคชั่นนี้เริ่มมาจากความต้องการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์และความชัดเจนของแบรนด์ Asv เราจึงเสาะหาบุคคลที่มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตรงตามดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ Asv คือ เข้าถึงได้ รักการผจญภัย และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น (Aspiration, Approachable, Adventurous) ทำให้เราตัดสินใจชวน ซาร่า เล็กจ์ มาร่วมกันออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองและนำเสนอความคิดเห็นกัน ซาร่า ก็ตอบตกลงทันที”

Asv x Sara L.  (11)

ซาร่า เล็กจ์ กล่าวเสริมว่า “ ในคอลเลคชั่น “Asv x Sara L. Capsule Collection” นี้มาในคอนเซ็ปชุดบอดี้สูท (Bodysuit) ที่คำนึงถึงการสวมใส่ได้จริงตลอดทั้งวันค่ะ จะมีจุดเด่นตรงการตัดเย็บแถบสีคู่ตรงข้ามทำให้ชุดโดดเด่นไม่เรียบจนเกินไป โดยสีที่เราเลือกใช้จะเป็นโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Asv ได้แก่ สีขาว (White) แดง (Red) น้ำเงิน (Blue) และสีพิเศษอย่างสีชมพูไข่มุก (Pearl) นอกจากนี้ยังมีอีกสองไอเท็มพิเศษคือ กระเป๋าถักไหมพรมลายริ้วพร้อมลูกปอมปอมสลับสี และ เสื้อคลุมลายทางที่มาพร้อมกับอาร์มลายอิโมจิน่ารักๆ อย่าง ฟลามิงโก้ (Flamingo) ใบมอนสเตอร่า (Monstera) รถมัสแตง (Mustang) ซิก้าร์ (Cigar) และอื่นๆ มาเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ให้ลูกค้าสามารถนำอิโมจิเหล่านั้นมาครีเอทติดบน เสื้อคลุม เสื้อยืด ตามสไตล์ความชอบของแต่ละคนได้ค่ะ”

Asv x Sara L.  (7)

พบกับแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ “Asv x Sara L.” ได้แล้วที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์  ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

ที่มา:  บริษัท มนตรี พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท มนตรี พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

สามย่านมิตรทาวน์ แท็กทีม มิวซิกมูฟ สร้างคอมมูนิตี้สุดปัง ช้อปเพลิน เดินกระทบไหล่ศิลปิน ฟินกับฟรีคอนเสิร์ต ในงาน Samyan Mitrtown Muzik Market 17 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ >>

Asv (เอเอสวี) ชวนร่วมออกเดินทาง สัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมอินเดีย ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต >>

แต้ว-ณฐพร ชวนสาวๆ Asv ไปร่วมสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมอินเดีย ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต >>

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>