ช้าง คาร์วัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ฉลองความสำเร็จ ชวนเพื่อนชาวกรุงเทพฯ มามันอีกครั้ง >>

กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส ที่ส่งต่อความสนุก จัดเต็มความมันแบบไร้ขีดจำกัด ที่ออกเดินทางไป 14 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งภายในงานมีโซนกิจกรรมมากมาย อาทิ โซนเพ้นท์บาร์ โซนช้างเต๊นท์ โซนจั๊มพ์บอล โซนฟันเกม โซนเลเซอร์เมซ ที่ทำให้คุณและเพื่อนได้สนุกอย่างเต็มอิ่ม  นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยศิลปินทั้งไทยและเทศที่ตบเท้ามาสร้างความสนุกแบบจัดเต็มทุกแนวดนตรี ซึ่งความพิเศษในปีนี้ได้ ดีเจ EDM ระดับโลกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยโชว์สุดอลังการ อาทิ โอลิเวอร์ เฮลเดนส์,  ทูจาโม่ และ จัสติน ไพร์ม ที่ขนเพลงเอกของตัวเองมาให้แฟนชาวไทยได้มันกันเต็มอิ่ม พร้อมกับการรวมตัวของเหล่าศิลปินชั้นนำของไทยที่แท็กทีมความสนุกส่งตรงถึงที่ อาทิ วงบอดี้สแลม วงสล็อตแมชชีน วงบิ๊กแอส วงเก็ตสึโนว่า วงบุดดาเบลส วงพาราด็อกซ์ วงแทททูคัลเลอร์  วงค็อกเทล วงสครับบ์ วงมัสเก็ตเทียร์ โจอี้ บอย ดา เอ็นโดรฟิน แสตมป์ อภิวัชร์ และปาล์มมี่  ที่หมุนเวียนไปสร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้กับเพื่อน ตั้งแต่เหนือจรดใต้พร้อมความมันแบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

Chang (9)

ความสนุกจาก ช้าง คาร์นิวัล อิเล็คทริก เซอร์คัส 2017 ได้เดินทางมาฉลองความสำเร็จส่งท้ายซีซั่นให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ชวนเพื่อนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แบบจัดเต็มอีกครั้ง ที่ลาน เดอะสตรีท รัชดา พร้อมโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินที่จัดเต็มทุกแนวดนตรีมาร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น วงเจ็ตเซ็ตเตอร์วงอินสติงค์ดา เอ็นโดรฟิน และ วงโปเตโต้ พร้อมสองพิธีกรเพื่อนซี้  ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า ที่ชวนสาวสุดแซ่บอย่าง หญิง – รฐา โพธิ์งาม มาร่วมส่งท้ายความสนุกในซีซั่นนี้

Chang (16)

เรียกว่า ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017  ได้เดินทางไปสร้างปรากฏการณ์ใหม่  แห่งแฟนตาซีเฟส เติมเต็มความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดเต็มทุกแนวดนตรีได้อย่างเต็มรูปแบบ และยังสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนทั่วประเทศมากกว่า 5 แสนคน ที่ต่างมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกกันจนแน่นเต็มทุกพื้นที่ และแน่นอนว่าช้างคาร์นิวัลฯ ยังไม่สิ้นสุดความสนุก สำหรับเพื่อนที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามความสนุกแบบจัดเต็มได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และ www.changcarnival.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

ออกมาก้าวด้วยกัน…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! โครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

บอดี้สแลม ตื่นเต้น! ขึ้นจอ LED MRT โปรโมทเพลง “เหว” >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ