หนังดัง “Dawn of the Planet of the Apes – รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร” การต่อสู้ระหว่าง…วานรกลายพันธุ์ กับกลุ่มมนุษย์ที่รอดชีวิตจากไวรัส ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 นำหนังดังที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย อย่างเรื่อง Dawn of the Planet of the Apes – รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร” มาให้แฟนหนังได้รับชมกัน กำกับการแสดงโดย แม็ทท์ รีฟส์ นำแสดงโดย  เจสัน คลาร์ก, แกรี่ โอลด์แมน, แอนดี้ เซอร์กิส, จูดี้ เกียร์, เคอรี่ รัสเซลล์

 Dawn of the planet of the Apes

Dawn of the Planet of the Apes – รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร เรื่องราวของวานรที่ได้รับการพัฒนายีนซึ่งนำโดยซีซาร์ พวกมันถูกรุกรานจากกลุ่มมนุษย์ที่รอดชีวิตจากไวรัสที่แพร่กระจายตัวเมื่อ 10 ปีก่อน วานรกลุ่มนี้กำลังถูกคุกคามโดยกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เรื่องทั้งหมดดูเหมือนจะจบลงด้วยดีจากการเจรจาของทั้งสองฝ่าย แต่อย่างไรก็ตาม ความสงบสุขก็ดูเหมือนจะเกิดขึ้นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เพราะในที่สุดความบาดหมางได้ลุกลามกลายเป็นสงคราม ที่จะชี้ชะตาว่าการต่อสู้ระหว่างสิ่งมีชีวิตสองเผ่าพันธุ์ที่พยายามจะเอาชีวิตของตัวเองให้รอดและรักษาสายพันธุ์ของตัวเอง เผ่าพันธุ์ใดคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในพื้นพิภพนี้

มาดูกันว่าความบาดหมางที่ลุกลามกลายเป็นสงคราม ระหว่างวานรที่ได้รับการพัฒนายีนที่นำโดยเจ้าซีซาร์ กับกลุ่มมนุษย์ที่รอดชีวิตจากไวรัสจะเป็นอย่างไรต่อไป เผ่าพันธุ์ใดคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด ในภาพยนตร์เรื่องยาว เรื่อง Dawn of the Planet of the Apes – รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร” ออกอากาศในวันเสาร์ เวลา 20.30 – 23.00 น. และ วันอาทิตย์ เวลา  12.45 – 14.30 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนดี้ เซอร์กิส นำทีมร่วมงาน Cinemacon 2018 พร้อมประกาศ “Mowgli” เวอร์ชั่นนี้จะมีความดาร์คมากกว่าเดิม

“ เคยถามตัวเองไหม ? จะดีแค่ไหนถ้าเราหาคนที่รักเราจริง ๆ เจอ …..“ แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด โรแมนติกเรียกน้ำตาคนดู ใน โปสเตอร์ล่าสุด Breathe ผลงานจากผู้เขียนบท 2 รางวัลออสการ์ >>

ต้อนรับวันหยุดกันแบบจุใจกับภาพยนต์เรื่องยาว “ROBOCOP – โรโบค๊อป” ทางช่อง 28 >>

ทอม ฮาร์ดี้ และ แกรี่ โอลด์แมน ร่วมประชันฝีมือ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น “Child 44 อำมหิตซ่อนโลก ”

LAWLESS (ลอว์เลส) คนเถื่อนเมืองมหากาฬ ขึ้นแท่น หนังห้ามพลาด! แห่งปี ไชอา ลาบัฟ นำทีมแอคชั่น! เข้มข้น ฉีกหน้ากากอาชญากรรมสะเทือนอเมริกา!