“ชมพู่ – หลุยส์” นำทีมซุป’ตาร์สายเฮลท์ตี้ ชวนดูเรียลลิตี้ ออนไลน์ ค้นหาหนุ่มหุ่นดี ดีกรีเริ่ด ครั้งแรกในเมืองไทย “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” >>

สมแล้วที่เป็นไอดอลสายเฮลท์ตี้!!! สำหรับขุ่นแม่สุดแซบ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เพราะขนาดท้องน้องแฝด ยังขยันฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบไม่ได้ขาด ล่าสุดเลยถูกพระเอกหล่อกล้ามโต “หลุยส์ สก๊อต” ที่นั่งแท่นบรรณาธิการบริหาร นิตยสารMen’s Fitness จีบมาเป็นคณะกรรมการแคมเปญ Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ เฟ้าหาหนุ่มหุ่นดี ดรีกรีเริ่ด ครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งจัดโดย นิตยสาร Men’s Fitness และ กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา (แบรนด์ อเมริกัน อีเกิล) โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญไป ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 (1)

แค่เปิดตัวก็เรียกว่าแซ่บระดับสิบ เพราะนอกจากจะได้ขุ่นแม่ “ชมพู่” มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ  บก. “หลุยส์” ยังชวนเพื่อนซุปตาร์สายรักสุขภาพมาร่วมในแคมเปญนี้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ซิกซ์แพคแน่น “ก๊อต- จิรายุ” มารับหน้าที่หนึ่งในหัวหน้าทีม “บอย-ปิยะ” (บอย สไตรเกอร์) เป็นพิธีกรภาคสนาม แต่เด็ดสุดต้องยกให้แก๊งที่ปรึกษาประจำทีม นำทัพโดย “แม่ม้า-อรนภา” นางเอกคนสวย “รถเมล์-คะนึงนิจ” และพระเอกสายเกรียน “เต๋อ-ฉันทวิชช์” ที่จะมาทำหน้าที่สร้างสีสันป่วนทีมคู่แข่ง เพื่อเรียกคะแนนให้ทีมตัวเอง พร้อมนางร้ายหน้าสวย ดาวพิมพ์ทอง วชิราคม

Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 (5)

โดย “หลุยส์” บอกว่า “น่าดีใจที่มีคนที่มีความพร้อมในบุคลิก รูปร่าง หน้าตา และความคิด สมัครเข้าร่วมแคมเปญนี้กว่า 200 คน เพราะจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ตอนนี้เราได้ผู้เข้ารอบสุดท้ายมาแล้ว 20 คน ที่ล้วนแต่หุ่นดี ดีกรีเริ่ด ไม่น้อยหน้ากัน เรียกว่ามีครบทุกสไตล์ สาวๆ ชอบแบบไหนก็เลือกเชียร์กันได้ตามชอบใจเลยครับ โดยสามารถร่วมโหวตผ่าน thai.fitness/coolguy แล้วก็อย่าลืมติดตามแคมเปญนี้ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทาง Line TV นะครับ รับรองว่านอกจากจะได้ความสนุกสนาน ยังจะได้เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเองกลับไปอีกเพียบเลยครับ”

 Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 (9)

ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน พร้อมติดตามความสนุกสนาน ใน “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS เรียลลิตี้ ออนไลน์ ค้นหาหนุ่มเพอร์เฟกต์สุดคูล ครั้งแรกในเมืองไทย ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness เริ่มเทปแรกวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก๊อต-จิรายุ พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน เปิดตัว Ziwilize แพลตฟอร์มดิจิทัลดิจิทัลอีโคซิสเต็ม (ecosystem) หนึ่งเดียวของคนไทย >>

“ก๊อต จิรายุ” กดดันเล่นซีรีส์รีเมคเรื่อง “Bad guys ล่าล้างเมือง” ทุ่มสุดตัวโชว์บู๊ชุดใหญ่สมใจ >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต พาหุ่นเป๊ะปัง ยืนหนึ่งทุกสถานี MRT อีกครั้ง กับแคมเปญโฆษณาล่าสุดของบัตรเครดิตซิตี้ “บัตรเครดิตซิตี้ เหนือระดับทุกการใช้จ่าย กับไลฟ์สไตล์ที่ใช่” >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>