“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” >>

​ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะนำสองศิลปินคุณภาพต่างรุ่นมาบรรเลงเพลงรักบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน ศิลปินเสียงอมตะที่มีเอกลักษณ์ โอ๋-ธีร์ ไชยเดช  กับ  เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ศิลปินมากฝีมือในวงการเพลง บนคอนเสิร์ต  “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ  ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทั้ง 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์  จัดโดย  “โมโนกรุ๊ป” ร่วมกับ  “ธนาคารออมสิน”  และสนับสนุน โดย “ทิพยะประกันชีวิต” คอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบองค์กรการกุศลด้วย

POSTER ALL2

POSTER ALL2

ซึ่ง ธีร์ ไชยเดช เผยก่อนว่า “ขอบคุณนะครับ สำหรับแฟนเพลงเก่าๆ รวมถึงแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่ยังคงรักและคิดถึงบทเพลงของผมตลอดมา ไม่ว่าจะเพลง ก้อนหินละเมอ, Home, เก็บไว้, ฝันไป, อีกไม่นาน คำไม่กี่คำ ฯลฯ ขอบคุณทุกบทเพลงที่ทำให้พวกเราได้ผูกพันกันมานาน รวมไปถึงโอกาสดีๆ แบบนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่ทำให้มีคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นที่ที่ได้ทำร่วมกับเล็กและทีมงานคุณภาพ  อยากให้ทุกคนมาร่วมฟังเพลงอบอุ่นและส่งมอบกำลังใจให้กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ เผยว่า “งานที่ผมรักที่สุด คือการเป็นศิลปินครับ ยังคงตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งกับการได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก-มุมมองชีวิตผ่านบทเพลงต่างๆ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะรวบรวมบทเพลงทุกเพลงที่ผมรักนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวร่วมกับพี่โอ๋ ซึ่งผมคิดว่าความต่างจะทำให้คอนเสิร์ตออกมาน่าชมน่าฟังมากๆ ครับ เพราะผมกับพี่โอ๋มีมุมมองใกล้เคียงกัน ไม่น่าจะยากที่เราจะทำคอนเสิร์ตร่วมกันครับ”

GSB 2 TONE CONCERT 1

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปิน โอ๋-ธีร์ ไชยเดช กับ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert   หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินจิกหมอน!!! “ROOM 39” ดวลเพลง “สงกรานต์” กระหน่ำเพลงดังในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

“ROOM 39” ชวนใกล้ชิดผ่านโลกโซเชียล

“ROOM 39” เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ พร้อมโชว์ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” >>

เกินฝัน…“สิงโต” ได้ร่วมเวทีเดียวกับ “ป๊อด” ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

“ป๊อด” เตรียมใกล้ชิดแฟนเพลง ในคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT”