3 นักร้อง “บีม – ซานิ – แบงค์” เอะอะ ควักจ่าย!!! ระเบิดอารมณ์แข่งใช้เงินแลกเสียง ใน “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” >>

วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฏาคมนี้ ตามชมรายการ Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” การประมูลเสียงร้องเวทีแรกของประเทศไทย!!! กับรายการเกมโชว์แข่งประมูลเสียงร้องมิติใหม่แห่งโทรทัศน์ ที่ใช้เสียงร้องเป็นสินค้าในการเข้าประมูล สัปดาห์นี้พบกับนักร้องที่ต้องมาสวมหน้าที่เป็นผู้เข้าประมูลเสียงร้อง อย่าง “บีม – กวี ตันจรารักษ์ , ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , แบงค์ – อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ” รวมถึงดาราสาวเจ้าบทบาท “นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล” และตลกหนุ่ม “แจ็ค เชิญยิ้ม”

Singer Auction (2)

เรียกว่าศึกการประมูลนักร้องในอาทิตย์นี้เป็น การแข่งขันที่มีผู้เข้าประมูลเป็นนักร้องและต้องมาแย่งกันซื้อนักร้องเข้าสังกัดตัวเองกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 3 นักร้อง อย่าง “บีม – ซานิ – แบงค์” ต่างก็มันใจในเซ้นส์ความเป็นนักร้องของตัวเองกันทั้งสิ้น จนถึงขั้นต้องคอยบลัฟคู่แข่งอยู่เป็นระลอกๆ โดยเฉพาะสาวซานิ ที่ต้องขอออกตัวว่า “ในชีวิตนี้หมดเงินไปกับการทำหน้ามาเยอะ แต่ครั้งนี้ขอเอาเงินที่มีมาจ่ายเพื่อซื้อเสียงสักครั้งในชีวิต” ส่วนทางหนุ่มแบงค์ ก็เกทับว่า “มาแข่งครั้งนี้ ภรรยาไม่ได้มาด้วย พร้อมจ่ายเงินเต็มอัตรา ยังไม่เคยมองใครพลาดไป และครั้งนี้จะเป็นการจ่ายเงินที่สุรุ่ยสุร่ายที่สุดในชีวิต” ทางด้านหนุ่มบีมก็ไม่ยอมเช่นกัน พร้อมทับทางด้วยคำพูดว่า “เป็นคนยกมือไว จ่ายเงินเร็ว และยังเป็นคนคุมรายรับรายจ่ายของบ้านด้วย แม้ภรรยาจะมาหรือไม่มา ก็เปย์เงินได้เสมอ” บอกได้คำเดียวว่า การในรอบนี้ ดูท่าว่า จะร้อนระอุลุกเป็นไฟ ซึ่งกว่าจะแข่งกันประมูลได้ ก็ทำเอา “น้าเน็ก” ต้องมาคอยห้ามทัพอยู่ตลอดเวลา งานนี้ใครจะหมู่หรือจ่า บอกเลยว่าต้องวัดดวงล้วนๆ

Singer Auction (1)

สุดท้ายแล้วผลการประมูลในอาทิตย์นี้ ใครจะเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียวในเกม ติดตามในรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา  วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ วราวุธ จับมือ Mr.Park Won Woo ผู้คิดคอนเท้นท์รายการชื่อดังจากเกาหลี เสริมทัพคอนเท้นท์รายการ ส่งฟอร์แมตขายต่างประเทศ >>

เอ วราวุธ นำทีมงานเดินทางควบคุมการผลิต รายการ Singer Auction เวอร์ชั่นเวียดนาม >>

เอ วราวุธ สุดปลื้ม ขายฟอร์แมตรายการ “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” สู่ตลาดโลก ประเดิมด้วยสถานีโทรทัศน์อันดับหนึ่งของเวียดนาม เตรียมผลิตออกอากาศกลางปีหน้า มั่นใจคอนเทนต์ไทยไม่แพ้ใคร!!! >>

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

“แจ๊ส ชวนชื่น” ทำเก๋า แว๊นมอเตอร์ไซต์ บุกรายการ “นักคิดฯ” ปะทะฟันมุกกับตลกรุ่นพี่ หวังชิง “เจ้าความรู้แห่งอาเซียน”