“บอย ปกรณ์ – แพทริเซีย” เขินจูบปาก..ไม่ได้ตั้งใจ!!! >>

ถ้าแอ๊บจะถูกจับ ถ้ารักจะถูกใจ” จับแอ๊บกันยังไง ชักจะแปลก ๆ เมื่อพระนางคู่กัด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “แพทริเซีย กู๊ด” เกิดอาการเขิน เมื่อต้องมาเจอฉากปากชนปาก แบบไม่ตั้งใจในละคร “สายลับจับแอ๊บ”จะเขินกันขนาดไหน วันนี้มีภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันจ้า

Boy (46)

ฉากนี้เป็นตอนที่พาที (บอย) คุยงานกับ แองจี้ (แพทริเซีย) ที่เอาแต่เหม่อไม่ฟัง ทำให้พาทีต้อง เดินเข้าไปเรียกใกล้ ๆ จนแองจี้ตกใจหันขวับมาหา กลายเป็นปากชนปากกับพาที ทำเอาแองจี้อึ้ง ส่วนพาทีก็เขินจนทำหน้าไม่ถูก

Boy (35)

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองลัดโพธิ์ ซึ่งวันนี้เป็นฉากเลิฟซีนแบบไม่ได้ตั้งใจของพระเอกนางเอก แต่ก็จะเป็นฉากที่ทำให้ทั้งคู่ใจเต้น และเริ่มรู้สึกพิเศษต่อกัน หลังจากที่พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผกก. จัดการบรีฟคิว และอารมณ์ความรู้สึกให้ทั้งบอยและแพทฟังเรียบร้อย บอยก็จัดการขอโทษขอโพยน้อง แพทก่อน เพราะต้องเล่นจูบจริง ซึ่งแพทบอกเล่นเต็มที่เพราะทำไปทำมาฉากนี้จะกลายเป็นแพทจูบบอย เองซะมากกว่า  ดังนั้นเพื่อความแม่นเป๊ะของมุมกล้อง ทั้งบอยและแพทก็ต้องนัดแนะคิว แถมยังต้อง มาร์คตำแหน่ง ที่หันหน้ามาหากันแล้วปากจะชนกันพอดี โดยบอยจะต้องเอาหน้ามาให้ใกล้แพทมาก ๆ ที่เหลือแพทจะ ต้องหันหน้ามาให้ปากชนกับปากของบอยให้ได้ เมื่อซักซ้อมคิวกันจนคิดว่าแม่นแล้วก็ไม่ ต้องรีรอ เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยแพทจะต้องนั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์เพื่อรับบรีฟงานจากบอย บอยก็ พูดไปหลายนาที แต่ไม่มีการตอบรับจากแพท เลยงงหันมามองแพทเรียกชื่อให้รู้สึกตัว แต่แพทก็เหม่อลึก อย่างกับนั่ง หลับในยังไงยังงั้น คราวนี้บอยชักสงสัย นั่งเหม่ออะไรกันแน่ เลยเดินมาข้าง ๆ ตัวแพท ก่อนจะโน้มตัวลง มาหาใกล้ ๆ ก้มมองหน้าจอคอมฯ สลับกับมองหน้าแพท ก็ยังไม่รู้สึกตัว คราวนี้ บอยเลยเรียกชื่อแพท กรอกหูจนแพทสะดุ้งตกใจหันหน้ามาหาเสียง แต่กลับเจอปากบอย แถมปาก ตัวเองยังชนจะเอ๋กับปากบอยแบบพอดิบพอดี งานนี้ทั้งคู่อยู่ในอาการช็อตไปชั่วขณะ แถมทั้งบอยทั้งแพท ยังตาโตกับอุบัติเหตุทาง ปากที่เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ ก่อนทั้งคู่จะรีบดึงสติกลับเข้าร่าง เขิน ๆ กระพริบตาถี่ ๆ กลบเกลื่อนความ เขินกันไป ก่อนที่จะได้ยินเสียงคัท พร้อมกับเสียงฮาจากบอยกอนว่า ท่าจูบของตัวเองตลก เพราะต้องย่อขารอให้แพทมาจูบ เล่นเอาลุ้น แถมยังต้องเกร็งขานานจนเกือบ เป็นตะคริว เรียกว่ากว่าจะจบซีนทำเอาขาสั่นไปหมด แต่แม้จะจูบผ่านแบบเทคเดียวไม่ต้องซ่อม พี่คิงก็ แอบขอให้ทั้งคู่เล่นอีกเทคเพื่อเปลี่ยนมุม ภาพเก็บอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครอีกครั้ง ทั้งแพทบอยต่าง ก็แทคทีมจัดให้แบบมือโปร เรียกว่าแม้จะเป็นฉากอุบัติเหตุปากชน แต่ก็เป็นซีนโรแมนติกของพระนาง ทั้งคู่ ที่คนดูไม่ควรพลาดเลยจ้า

Boy (1)

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สายลับจับแอ๊บ” วันพุธที่ 12 กรกฎาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33 HD เวลา 20.20 น.

ที่มา:  BEC Multimedia
บันทึกภาพ:  BEC Multimedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

แพทริเซีย กู๊ด สลัดลุคสาวอินเตอร์ แปลงโฉมแบบสวยสะกดทุกสายตา ด้วยเครื่องประดับสุดอลัง! กว่า 105 ล้านบาท >>

แฟนคลับฮากระจาย !! “อาเล็ก ธีรเดช” จูงมือ “แพทริเซีย กู๊ด” ร่วมกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ” >>

ชมพู่ งาน L’Officiel Fashion Destination (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น) >>

AIS จับมือ Samsung ชวน พีช-แพท บุกอเมริกาอีกครั้ง ตอกย้ำความหวานพร้อมร่วมงาน “Samsung Galaxy Unpacked” >>