“มะปราง-อลิสา” ไปทำอะไรให้ “อะปอม” ลืมไม่ลง! ใน MVเพลงใหม่ “ชื่อเธอ”ของณัฐ ศักดาทร

กลับมาให้ได้ติดตามกันอีกครั้งกับหนุ่มนักเดินทาง “ณัฐ ศักดาทร” ที่กลับมาพร้อมเพลงใหม่แบบช้าๆเศร้าๆเอาใจคนที่ยังไม่ลืมแฟนเก่า ชื่อเพลง “ชื่อเธอ” โดยเพลงนี้ได้พี่ต้น-สุวัธชัย สุทธิรัตน์ และพี่เอก-เผ่าพันธุ์ อมตะ (ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินอย่างดา เอ็นโดรฟินและนิวจิ๋ว) มาเป็นโปรดิวเซอร์และเขียนเพลงนี้ให้ เรียกได้ว่าทำการบ้านกันอย่างหนักอยู่หลายรอบสำหรับศิลปินเองและทีมงานกว่าจะออกมาเป็นเพลงเศร้าเคล้าความสุขในอดีตมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

Nat (6)

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้นก็ได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยยกกองกันไปบุกป่ากันถึงเขื่อนขุนด่านปราการชลและเขาหล่น จังหวัดนครนายก บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นทั้งครึกครื้นทั้งทรหดเพราะทุกคนต้องทำงานแข่งกับเวลาทั้งไล่หาแสง บุกป่าปีนขึ้นไปบนเขาเพื่อให้ได้มุมและภาพที่สวยงามที่สุด

Nat (1)

มิวสิกวิดีโอนี้ได้นางเอกสาวสวยหุ่นดี ดีกรีความน่ารักเกินร้อย มะปราง-อลิสา ขุนแขวง (เอิงเอยในเรื่องเสือ ชะนี เก้ง) มารับบทพลอย แฟนสาวที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส และอะปอม-พีรพล กิจรื่นภิรมย์สุข (1ใน50 หนุ่มโสดในฝันของคลีโอปี 2010) รับบททิน ชายหนุ่มผู้เดินทางกลับไปยังสถานที่ที่เคยมากับคนรัก มาถ่ายทอดความทรงจำของเขาและเธอในอดีตที่มีทั้งฉากความสุขตอนเล่นกันอยู่บนรถ ฉากความสนุกตอนเดินเขา ตั้งแคมป์ เล่นดอกไม้ไฟกัน หรือแม้กระทั่งฉากสุดตื่นเต้นให้เราได้ลุ้นเพราะพระเอกตกเขา! สาวมะปรางจะน่ารักสดใสขนาดไหนถึงขนาดทำให้ทินอินเลิฟจนลืมชื่อเธอไม่ลง แล้วทินกลับไปสถานที่เดิมๆเพราะอะไรก็ต้องไปติดตามกัน ด้านณัฐ ศักดาทร ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า…

Nat (3)

เพลงนี้นะครับแนวดนตรีก็ยังคงความเป็นป๊อปและมีการปรับดนตรีเพลงนี้ให้มันแข็งแรงขึ้น มีความเป็นป๊อปร็อกเบาๆ วันที่ไปถ่ายมิวสิกวิดีโอก็ไปที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายกแล้วก็มีอีกที่คือเขาหล่นด้วย เป็นสถานที่ที่สวยมาก คือผมเองไม่เคยไปเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าบริเวณนี้มันมีที่ๆสวยแบบนี้อยู่ เราได้ภาพที่ค่อนข้างสวยงามอยู่ทีเดียว ภาพที่มันสวยงามตรงนี้ก็จะสะท้อนความรู้สึกออกมาว่าถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่สวยงามเราก็จะไม่ได้อยากจำมัน แต่เพราะตรงนี้มันดี มันมีความหมายมันสวยงามกับเราเนี่ยแหละมันเลยทำให้เรายังคิดถึงมัน ยังทำให้ความทรงจำมันเหมือนยังมีชีวิตอยู่ ส่วนนางเอกก็คือน้องมะปราง อลิสา แล้วพระเอกก็คือน้องอะปอมก็ทำงานกันหนัก ไปอยู่กันตั้งแต่คืนก่อนหน้า ไปก่อนผมอีกนะครับ(หัวเราะ) งานนี้พระเอกนางเอกทำงานหนักแต่ก็คิดว่าน่าจะได้ภาพสวยๆมาเยอะทีเดียวครับ

Nat (4)

สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “ชื่อเธอ” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube และติดตามทุกข่าวสารของณัฐ ศักดาทรได้ที่ Facebook/IG ของ Musiccream แล้วมาสะกิดความทรงจำของคุณเกี่ยวกับชื่อใครคนนั้นและก็หวังว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีต่อให้วันนี้มันเป็นเพียงแค่ความทรงจำก็ตาม

Nat (2)

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ >>

“คริสติน่า – ลี ฐานัฐพ์ – มะปราง” ร่วมฉลองความสำเร็จ “ทิพยประกันภัย” ครบรอบ 72 ปี ยืนหนึ่ง “TIP FOR REAL” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>

“Cute Press” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “CI-LAB SENSITIV” คว้า “มะปราง อลิสา” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิว สกินแคร์เสริมปราการผิวที่คิดค้นมาเพื่อคนเมืองร้อนชื้นโดยเฉพาะ ยืนหนึ่งเรื่องเซฟผิวบอบบาง แพ้ง่าย >>