“จีซุก” (Jisook) วง “Rainbow” และ “มิน ฮุนกิ” (Min Hoon Ki) ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “I Love Italy”

นักร้องสาว จีซุก สมาชิกวง Rainbow และ มิน ฮุนกิ 1 ใน 11 คนสุดท้ายของการแข่งขันในรายการ Superstar K3 ได้เปิดตัวแทร็คเพลง Should We Love? เพลงประกอบละครซิงเกิ้ลที่ 3 ของละครเรื่อง I Love Italy
ด้วยเสียงร้องที่แข็งแกร่ง จีซุก และ มิน ฮุนกิ ได้เปิดเผยเสน่ห์ ความกลมกลืน ผ่านจังหวะอันสดใส เมโลดี้ และเนื้อเพลง Should We Love? เพลงนี้เป็นผลงานของ มิวสิคไดเรคเตอร์ชื่อดัง Night & Day
โดยเพลงนี้จะใช้ในฉากที่ตัวละครที่รับบทโดย คิม คิบอม (Kim Kibeom) วงซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) และ ปาร์ค เยจิน (Park Yejin) โดยเป็นฉากที่ตัวละครทั้ง 2 คนนั้นกำลังแสดงถึงความรักอันละเอียดอ่อนของพวกเขา รวมถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์อันแสนโรแมนติค


การเปิดตัวเพลงละครเพลงนี้ ถือว่าเป็นงานเดี่ยวครั้งแรกของ จีซุก ที่ไม่ได้ร่วมงานกับวง Rainbow เธอได้แสดงความรู้สึกตื่นเต้นว่า “เพราะว่านี่เป็นเพลงดูเอทเพลงแรกที่ฉันได้ร้องในชีวิตของฉัน ในใจของฉันมันรู้สึกกระสับกระส่ายตลอดเวลา ฉันรู้สึกว่าโทนของเพลงนี้ดูจะเหมาะและลงตัวกับฉัน มากกว่าที่ฉันเคยคิดเอาไว้อีกคะ และฉันก็ได้ทำงานและอัดเพลงนี้ด้วยความสนุกสนาน ฉันอยากขอให้แฟนๆ ให้ความรักกับทั้งละครเรื่อง I Love Italy และเพลงประกอบละคร  Should We Love ? มากๆ ด้วยคะ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>