“ชาคริต” เคาะสนิมลงซีรีส์แนวแอ็คชั่น “ไดมอนด์ อายส์ฯ” งานเนี้ยบเทียบภาพยนตร์ >>

ถือว่าเป็นพระเอกคิวทองอีกคน สำหรับ ชาคริต แย้มนาม ที่กว่าจะมีคิวมาเล่นซีรีส์ เรื่อง ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี (DIAMOND EYES)” ทางช่อง Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)  ได้ทำเอาผู้จัด “บรู๊คดนุพร ปุณณกันต์ ต้องรอคิวนานหลายเดือน หลังจากจัดสรรคิวลงตัว ก็ลุยถ่ายกันแบบรัวๆ เตรียมให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 17 ..นี้ เวลา 22.00 โดยงานนี้พระเอกชื่อดัง ขอปิดปากไม่เอ่ยถึงเรื่องส่วนตัวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้  แต่พร้อมเปิดปากโฟกัสไปที่งานเน้นๆ ให้ฟังว่า 

DIAMOND EYES 1

DIAMOND EYES 2

สำหรับละครล่าสุดที่จะออกอากาศในเดือนนี้ ก็จะมีซีรีส์เรื่อง “ไดมอนด์ อายส์” ครับ บทที่เล่นก็จะเป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนพิเศษ  อุปนิสัยก็ค่อนข้างมุทะลุ  ทำงานแบบถวายชีวิต   พร้อมที่จะใช้ชีวิตโสดในแบบที่ไม่ต้องมีห่วงอะไร จนกระทั่งถูกทำร้ายเสียตาข้างซ้ายไปข้างนีง  ซึ่งก็จะเป็นจุดเริ่มต้นในเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้  ที่ผสมผสานกับความจริงและสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้  แต่ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าการมองเห็นวิญญาณคนตายผ่านดวงตาข้างซ้ายที่ได้รับบริจาคมา  เกิดจากอะไรและเค้ามาปรากฏตัวให้เราเห็นเพื่อวัตถุประสงค์อะไร  ซึ่งก็จะไปเกี่ยวโยงกับคดีต่างๆ  สำหรับการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้สนุกดีครับ เป็นการได้กลับมาเล่นแนวบู๊ แอ็คชั่น อีกครั้ง  ไม่ได้เล่นมานาน จริงๆ แล้วผมเริ่มต้นจากการถ่ายภาพยนตร์ แต่ส่วนใหญ่ไปเจอกับละครมากกว่า พอได้มาทำงานกับเรื่องนี้รู้สึกว่าเหมือนได้ฟิวของความเป็นภาพยนตร์กลับมา และพี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์วางทีมงานค่อนข้างแน่นพี่เพื่อน (ภาคภูมิ วงษ์จินดาและทีมงานทำงานเร็วมาก   มันก็เลยยิ่งสนุก รู้สึกมีความละเอียดในตัวงานของเรา  ทำให้ไม่ได้เสียดายภาพหรือของอารมณ์ที่เล่นหรือสื่อออกไป ยังไงก็อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ”  ชาคริต แย้มนาม กล่าวอย่างภาคภูมิใจ ถึงงานทางการแสดงชิ้นล่าสุด ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี (Diamond Eyes) ที่กำลังจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 17 ..นี้ ทางช่อง MONO 29

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>