ช่อง 28 ความบันเทิงอัดแน่น เอาใจคนรักหนังแอ็คชั่น ส่ง “City Hunter – ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่”

 ช่อง 28 เอาใจแฟนคอหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ ส่งตรงหนังที่ดัดแปลงมาจาก หนังสือการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นเรื่อง “City Hunter ใครไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่รับรองว่าแฟนๆชาวหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ได้เพลิดเพลินอย่างแน่นอน นำแสดงโดย เฉินหลง, ริชาร์ด นอร์ตัน, หวัง จู่เสียน, ไมเคิล หว่อง

City Hunter (3)

“City Hunter – ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่ หนังที่ดัดแปลงมาจาก หนังสือการ์ตูนของญี่ปุ่นเรื่อง City Hunter ของ เท็ตซึกะ โฮโจ บอกเล่าเกี่ยวกับ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนจอมเจ้าชู้กับผู้ช่วยสาว  คาโอริ ที่ต้องคอยปฏิบัติหน้าที่ตามที่มีคนว่าจ้างมา เพียงแว็บแรกที่ได้เห็นรูปถ่ายของ คิโยโกะ ลูกสาวของเจ้าพ่อที่ชื่อ อิมามูระ นักสืบเอกชนอย่าง ซาเอบะ เรียว ก็ตกลงรับงานที่อิมามูระว่าจ้างให้ ตามหาคิโยโกะทำให้คาโอริผู้ช่วยสาวของเรียวโมโหเป็นอย่างมากกับความเจ้าชู้ของเรียว คิโยโกะเจอหนุ่มโรนัลด์หนุ่มเพลย์บอย ผู้ซึ่งวางแผนจะยึดครองเรือคาสิโน โรนัลด์ได้เชิญคิโยโกะ ไปที่งานเลี้ยงด้วยหลังจากขึ้นจากเรือได้แล้วโรนัลด์และสมุนก็ยึดเรือเพื่อทำการปล้น เขาได้ส่งข้อความเรียกร้องเงินค่าไถ่ เรียวได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ แต่พวกตำรวจถูกหลอกตำรวจจึงคิดว่าเป็นการเล่นตลก โรนัลด์และพรรคพวกตามจับ      คิโยโกะและเรียวได้ แต่ในขณะที่โรนัลด์กำลังจะสังหารเรียวนั้นความช่วยเหลือที่เรียวต้องการก็มาถึง…….

City Hunter (4)

เรื่องราวการต่อสู้ของ ซาเอบะ เรียวจะเป็นเช่นไร จะช่วยเหลือคิโยโกะจากโนนัลด์ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในหนังดังวันศุกร์เรื่อง “City Hunter – ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่” ในคืนวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.45 – 22.45 น. ทางช่อง 28

City Hunter (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหมือนเดินออกมาจากการ์ตูน แฟนๆยก ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์ ฮา รั่ว ทะลึ่ง ถอดต้นฉบับเป๊ะทุกเม็ด >>

ถึงเวลาปล่อยพลัง BEEP! จากอนิเมะโคตรดังสู่หนังฮาระเบิด ตัวอย่าง “CITY HUNTER ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์” พร้อมต้นฉบับเสียงไทยฮากระฉูด “น้าต๋อย เซมเบ้ X ทีมพากย์พันธมิตร” >>

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>