เหล่านางฟ้าแฮปปี้กันสุดๆ เมื่อเจอวัยรุ่น #henrylau ในงาน ‘GET TOGETHER with HENRY LAU’

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับงาน  ‘GET TOGETHER with HENRY LAU‘ ที่มีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ Grande Centerpoint Sukhumvit 55 เมื่อผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Thailand Society จัดงานแฟนมีทเอ็กคลูซีฟสายฟ้าแล่บให้กับบรรดานางฟ้าของหนุ่มเฮนรี่ได้ฟินกันแบบฟรีๆ

henry (13)  henry (10)

ภายในงานได้มีการสัมภาษณ์พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง หนุ่มเฮนรี่โชว์ทักษะภาษาไทยใส่แแฟนๆ หลายประโยคเลยทีเดียว รวมถึงกิจกรรมการเล่นเกมส์ 10 ผู้โชคดีที่ได้ออกมาเล่นเกมส์ใบ้คำ เรียกว่าสร้างความสนุก ให้กับทั้งเฮนรี่และแฟนๆ ที่อยู่ในงานกันอย่างมาก พลาดไม่ได้เลยที่จะขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่าง S.M.Entertainment, SM True Thailand Society, The Artist Connection, A Chi Activation และ Grande Centerpoint Sukhumvit 55 ที่เชิญทีมงาน STARUPDATE ไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ขอบคุณค่ะ ^^

henry (6)

henry (3)

henry (11)

Henry_PR (3)

Henry_PR (2)

Henry_PR (11)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจกับคอนเสิร์ตเกาหลี บรรยากาศสวนครั้งแรกในประเทศไทย “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” Henry, PUNCH, Kim Feel, Gen Neo >>

#TEN ‘ชิตพล’ วง #NCT และ #HENRY คว้ารางวัลจากงาน #ThailandHeadlines >>

หนุ่มมากความสามารถแห่งวงการเคป๊อป Henry (เฮนรี่) กลับมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับ “Fantastic” (แฟนทาสติค) ซิงเกิ้ลใหม่สุดวินเทจ พร้อมซาวน์เรโทรป๊อป และทักษะด้านดนตรี ไม่เหมือนใคร!

เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Fantastic

เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Fantastic