“ยุ้ย”ยก”เต๋า”แฟมิลี่แมนตัวจริง !!! The Return Of Superman Thailand เรียลลิตี้ถ่ายทอดความรักในครอบครัว >>

ขึ้นชื่อสมชายซะอย่าง บอกเลยว่าแมนจรดปลายเท้า เรื่องปราบเกรียนคนนี้เอาอยู่ แต่ในเรียลลิตี้ The Return of Superman Thailand- ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ทางช่อง สี คนที่เซอร์ไพรส์หนักมากกลับเป็นศรีภรรยา ยุ้ย อัฐมาศที่รัวไลค์ให้ปฎิบัติการณ์ครั้งนี้ของ พ่อเต๋าผ่านฉลุย 

The Return of Superman Thailand (2)

The Return of Superman Thailand (4)

The Return of Superman Thailand (5)

The Return of Superman Thailand (1)

ที่เห็นในรายการก็แบบ เค้าทำได้นะ คือเรื่องดูแลลูกๆ (น้องสมใจน้องสุขใจเค้าทำได้ดีอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณรายการนี่ทำให้ครอบครัวอบอุ่นมากขึ้น คือเค้าก็จะเป็นพ่อในสไตล์ของเค้า บางทีบางครั้งแม้กระทั่งอยู่บ้านนะ ฝนตกหนักๆ พาลูกออกไปเล่นน้ำฝน  แต่ก็โอเคพี่ก็บอกว่าถ้าเสร็จแล้วรีบเข้ามาอาบน้ำ ก็จะไม่ค่อยเป็นอะไรเท่าไหร่ พี่เคยบอกเขาแล้วว่า ฉันเลือกเธอให้เป็นช้างเท้าหน้าให้เป็นคนเดินนำฉัน ถ้าเมื่อไหร่ที่ฉันสำคัญกว่าเธอฉันจะมีเธอทำไม แล้วพี่ก็ภูมิใจและก็ดีใจที่เขาเป็นแบบนั้น คือดีใจที่เขาเดินนำเรา และเราเดินตามแล้วคือไม่ต้องกังวล ต่อให้ข้างหน้าเป็นเหวแล้วเธอบอกว่า เฮ้ย เดินลงไปเหอะเชื่อฉันฉันก็จะเดินตามเธอไปที่เหวนั้นพี่ไม่รู้สึกว่าถูกลดความสำคัญ ที่พี่รู้สึกคือกับคนภายนอกถ้าเขาจะรู้จักอย่างนั้นพี่ก็เฉยๆ แต่กับเขา เขาให้ความสำคัญกับการเป็นคนตามหลังได้นี่พี่ดีใจแล้ว รู้สึกและมั่นใจเลยว่าเราเลือกคนมาเป็นคู่ชีวิตไม่ผิด

The Return of Superman Thailand (3)

ติดตามชมเรื่องราวซึ้งๆของ เต๋า สมชายและเดอะแฟมิลี่ ได้ใน เรียลลิตี้ The Return of Superman Thailand- ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ออนแอร์ทุกวันเสาร์ 15.00-15.45 น  ทางช่อง สี  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>