อยากโชว์ได้โชว์ อยากทอล์คได้ทอล์ค กับ 2 พิธีกร “เต็นท์-ฟ่าง” รายการใหม่แห่งทุ่งพระรามเก้า “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” >>

อสมท เปิดหน้าจอเต็มพิกัดให้กับศิลปินลูกทุ่งทั้งวงการ อยากโชว์ได้โชว์ อยากทอล์คได้ทอล์ค  กับรายการใหม่ล่าสุด “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” พบกับ 2 พิธีกร เต็นท์-วศิน บุณยาคม และ  ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว เวลาดีงามแห่งทุ่งพระรามเก้า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.15 น. ล็อคหน้าจอหมายเลข 30 ช่อง 9 MCOT HD

MCOT HD (1)

สองพิธีกรเผยว่า “เรียกว่าเป็นการเพิ่มเรื่องราวของศิลปินลูกทุ่งบนหน้าจอทวี ซึ่งในตอนนี้อาจหายไปบ้าง โดยรายการเราจะมีศิลปินลูกทุ่งชื่อดังในวงการ หมุนเวียนกันมาเยือน มาทอล์ค มาเม้าท์มอย พกเพลงเด็ด ทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่มาโชว์กันแบบจัดเต็ม พร้อมกันนั้นเรายังมีข่าวสารพัดสารพันของวงการลูกทุ่งมาฝากกัน  ในช่วงรวมดาวข่าวลูกทุ่ง แถมเราอาจจะเห็นเบื้องลึก เบื้องหลังที่จัดว่าเด็ดของศิลปินลูกทุ่งในดวงใจของคนทั่วประเทศ แต่จะเป็นเรื่องส่วนตั๊ว ส่วนตัวแบบไหนนั้น และเป็นศิลปินลุกทุ่งคนไหน พลาดไม่ได้ที่จะติดตามกันนะครับ และถ้าผู้ชมทางบ้านอยากให้ศิลปินลูกทุ่งในดวงใจคนไหนมาเม้าท์มอย ทีมงานฝากบอกว่า Call มาได้เลย 02-2016076”

MCOT HD (7)

เริ่มกรกฎาคมนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้กับรายการ “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” แห่งทุ่งพระรามเก้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อสมท จับมือ สยามสปอร์ต ถ่ายทอดสด “ศึกฟุตบอลเจลีก 2020” เตรียมเชียร์สุดตัว รัวสุดแรง ที่นี่ ที่เดียว “ช่อง 9 MCOT HD” >>

“ช่อง 9” ตอกย้ำข่าวคุณภาพชั้นนำ ที่สื่อระดับโลกเชื่อถือ >>

“ช่อง 9” ยกขบวน ซีรี่ส์ หนัง ระดับอินเตอร์ส่งตรงจากทั่วโลก เอาใจคนอยู่บ้าน คลายเครียด คลายเหงาจากสถานะการณ์ “โควิด-19” >>

MCOT HD เอาใจแฟนๆ ส่งซีรีส์ดังลงให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ใน AIS ครั้งแรกและนับเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่จะได้ชมกันแบบจุใจ >>

เบื้องหลังความวิจิตรงดงาม “พระเมรุมาศ ทรงบุษบก 9 ยอด” สมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในเจาะใจ >>