ตลาดนัดดารา วิก 3 มีแต่รอยยิ้ม ท่านทูตฝรั่งเศสแวะเยือน ! แฟนๆ คึกคัก ร่วมช็อป แชะ ชิม กระทบไหล่ศิลปินดารา >>

เป็นประจำทุกวันพฤหัสบดีวันศุกร์ ต้นเดือน ที่ช่อง 3 จัดงานพิเศษๆ อย่าง ตลาดนัดดารา ให้แฟนๆ ร่วมช็อป แชะ ชิม กับดาราศิลปินอย่างใกล้ชิด และมีร้านค้ามากมายให้ผู้คนเลือกซื้อได้เช่นเดิม และในเดือนนี้มีกับความพิเศษสุดๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ที่กำลังช็อป และศิลปินดาราที่อยู่ภายในตลาดนัดดารา วิก เป็นปลื้ม !! เมื่อท่านเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสและคณะได้แวะเยือน พื้นที่มาลีนนท์ ทำเอาพื้นที่มาลีนนท์นั้นมีแต่รอยยิ้มและความอิ่มเอมใจเลยทีเดียว เมื่อ 6-7กรกฎาคม 2560 (ที่ผ่านมา)

Dara Market (1)

และยังมีร้านค้าต่างๆมากมายภายในงาน อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม วิกกี้, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, มะม่วงเบา สุเทพ สีใส, ส้มตำ น้อย โพธิ์งาม, ลูกชิ้นปิ้งดาวร้าย แทน ฐิติ, น้ำผลไม้สดคั้น ท็อป ณัฐนันท์ ,โกดังผักสลัด เจก รัตนตั้งตระกูลหมูแผ่นกรอบ มิน รตวรรณไอศกรีม Minito Gelato  มิ้นท์ ชาลิดา, Peanut Butter นก ศิขรินธาร, TUATON  บัวชมพู ฟอร์ด ฯลฯ

Dara Market (2)

เรียกได้ว่าเป็นเดือนสุดพิเศษกันไปเลย ที่นอกจากแฟนๆจะได้ ร่วมช็อป แชะ ชิม ทั้งยังฟินที่ ได้กระทบไหล่ดาราแล้ว แถมยังได้รอยยิ้มและความอิ่มเอมใจจากท่านทูตฝรั่งเศสและคณะที่แวะเยือนตลาดนัดที่คึกคักแห่งวิก พระรามนี้อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 สิงหาคมนี้ พบกับ แม่โบว์ – น้องมะลิ และ แม่วิกกี้ – น้องทริสเท่น ที่จะมาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเอง ใน“บทบาทคุณแม่กับการเลี้ยงดูลูกในยุค 4.0” >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>

“มิ้นท์”-ท็อป” จับคู่โชว์ลิเก รักแบบลูกทุ่งใน “รักหลงโรง”

ตลาดนัดดารา วิก 3 เหล่านักแสดงออกร้านเพียบ! ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนศรีสะเกษอย่างคับคั่ง >>

จัดเต็มท้าลมร้อนกับตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 >>