จัดหนักจัดเต็ม ! ทีมนักแสดง “สิงหะ นาคะ” ยกทัพบวงสรวง ประเดิมละครแอคชั่นแฟนตาซีสุดมันส์ ! >>

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงกันไปแล้ว กับละครสุดยิ่งใหญ่อลังการแนวแอคชั่น – แฟนตาซี อย่าง สิงหะ นาคะ โดยละครเรื่องนี้สร้างจากบทประพันธ์ของนักเขียนซีไรต์ มาลา คำจันทร์ และกำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่ทำละครแนวนี้ โดยได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต๊อก ศุภกร อ่ำ อัมรินทร์ ที่ครั้งนี้มารับบทในฝ่ายธรรมะ พร้อมทั้งเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ธนะ ฉันธนะ แชมป์ ชนาธิป , อุ้ม อิษยา , ป๊อป ธนัญญา ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่งไม่ว่า  จะเป็น ตุล พิทักษ์ , แมงมุม พิมพ์นิชกุล , มุก สิรินรัตน์ ,ไหยหยา วรินทร์ลดา, แม็กซ์ ณัฐพล , เมย์ เมทินี ฯลฯ ภายในงานนี้ยังมีโชว์พิเศษที่เป็นไฮไลท์เด็ด ด้วยการเปิดตัวหัวหน้าฝ่ายอธรรม โดย อั๋น วิทยาซึ่งเปิดตัวการแสดงมาในชุดชีวกลพร้อมกับแสง! สี! เสียงสุดอลังการ เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น ณ สตูดิโอ  ทีวี ธันเดอร์ เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 (ที่ผ่านมา)

 Drama CH3 (3)

สำหรับ สิงหะ นาคะ เป็นเรื่องราวของ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ นำโดย มันตรา ได้นำความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์มาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อหวังจะยึดครองโลก สิงหะ และ นาคะ จึงต้องใช้วิทยายุทธและวิชาอาคมที่ได้รับการฝึกฝนจาก อาจารย์ยอด มาปกป้องโลกใบนี้ สิงหะเป็นเหมือนน้ำเพราะเป็นคนสุขุมและใจเย็น แต่นาคะเป็นเหมือนไฟเพราะเป็นคนดื้อรั้นและใจร้อน แต่ทั้งสองคนกลับเป็นเหมือนส่วนผสมที่ลงตัวเพราะต่างช่วยเหลือกันและกันได้ แต่ความเป็นเพื่อนก็มาถึงจุดแตกหักเมื่อ แคทลียา เข้ามาในชีวิตของทั้งสอง จากประเด็นรักจึงลุกลามเป็นศึกหัวใจ ที่ต้องต่อสู้ควบคู่ไปกับการปกป้องโลก มันตรากำลังประดิษฐ์เครื่องมือโดยใช้เทคโนโลยีทางด้านวิทยาศาสตร์ที่จะสามารถทำให้เขาครอบครองโลกได้ แต่การจะทำลายเครื่องมือนั้นมีเพียงวิธีเดียว คือการต้องใช้พลังอาคมจากทั้งสิงหะและนาคะเท่านั้น!! สุดท้าย นาคะจะยอมร่วมมือกับสิงหะเพื่อปกป้องโลกนี้หรือไม่ ต้องติดตามชม

Drama CH3 (4)

งานนี้เหล่านักแสดงและผู้จัดได้ออกมาการันตีว่า เรื่องนี้มีทั้งบู๊และCG จัดหนักจัดเต็มแน่นอน!!  แฟนๆละครแนวแอคชั่นแฟนตาซี ไม่ควรพลาดชม  สิงหะ นาคะ จะออกอากาศทางช่อง3 และช่อง33 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีวี ธันเดอร์” ประเดิมผลงานแรกของปี นำทัพนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”ส่ง “ว่าน-ธนกฤต” รับบทพี่ใหญ่ เซอร์ไพรส์ “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ร่วมแจมเสริมทัพด้วยไอดอลนิวเจน “แปลน-พร้อม-มาร์ค-ฟ้อนด์ BNK48”

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเบิ่ง “ยิหวา-ไม้-อุ้ม” ปลุกอาถรรพ์ริมนํ้าโขง! “ภูตแม่นํ้าโขง” >>

สนามบาส “SUPER MATCH” มันส์ไฟลุก!! 2 IDOLสุดฮอต “Laz1 vs. Atlas” แข่งชู๊ตบาสเดือด >>

“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์” ห่างจอนาน อ้อนชวนดู “อ้อมฟ้าโอบดิน” >>