“เมื่อชีวิตต้องดิ้นรนให้อยู่รอด” ช่อง 3 ส่งละคร “ฝันรักฝันสลาย” จับ “เฌอเบลล์ – นาวิน ต้าร์” ประกบคู่กันครั้งแรก >>

อีกไม่กี่วันก็จะได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าแอ็คชั่น เรื่อง ฝันรักฝันสลาย ผลงานเรื่องล่าสุดของบริษัท ยูม่า 99 จำกัด ที่เพียงปล่อยภาพฟิตติ้งนักแสดงออกมา ก็ทำให้ผู้ชมทางบ้านถึง    กับตั้งกระทู้เกี่ยวกับละครว่าน่าติดตามมาก!! เพราะเรื่องนี้มีทั้งการไล่ล่า การต่อสู้ และยังมีการดราม่าเรื่องความรักของทั้งสองคู่อีกด้วย โดยได้นักแสดงหนุ่มหล่อสาวกรี๊ดอย่าง นาวิน ต้าร์ มาประกบคู่กับ นางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน นอกจากนี้ยังมีนักแสดง อาทิ เฟริส เอกพงศ์ บัว วันสิริ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น , อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , ศรันยู ประชากริช , วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลากหลายที่ร่วมแสดงและถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครในเรื่องนี้ด้วย

Dramas CH (2)

โดยนางเอกสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เผยว่า เรื่องนี้รับบทเป็นต่างด้าวที่อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากให้ครอบครัวสบาย ได้ข่าวว่าถ้าหนีไปประเทศอเมริกาจะสบาย เราก็เลยอยากจะมีชีวิตใหม่ที่นั่น เรื่องนี้พลิกบทบาทที่เคยเล่นมาเลย เพราะเรื่องนี้จะมีเรื่องเศร้าและลำบากมากๆ เพราะต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัวและโดนไล่ล่าตลอดเวลา ส่วนการได้ร่วมงานกับช่อง 3 ตื่นเต้นมากๆเพราะไม่เคยทำงานนอกค่ายเลย ก็สนุกและพี่ๆดูแลดีมาก สุดท้ายนี้อยากจะฝากแฟนๆช่อง 3 ให้ติดตามดูละครเรื่องนี้ เพราะภาพสวยมากๆ ได้ร่วมงานกับนักแสดงช่อง 3 หลายคนเลย ทุกคนก็เต็มที่กับละครเรื่องนี้มากค่ะ

Dramas CH (1)

ฝันรักฝันสลาย เป็นเรื่องราวของ เหมยลี่ (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ ณ หมู่บ้านแร้นแค้น วางแผนที่จะหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อต้องการมีชีวิตที่ดีกว่าในประเทศอเมริกา โดยมี เจียง   (ศรันยู ประชากริช) อาสาพาทุกคนหนี เมื่อข้ามมาถึงเมืองไทย เจียงบอกให้ทุกคนรู้ว่าต้องขายตัวเพื่อหาเงินสำหรับเดินทางไปอเมริกา ถ้าหากใครขัดขืนต้องตายวันรุ่งขึ้น ปกรณ์ (นาวิน เยาวพลกุล) ก็นำตำรวจรวมทั้ง หมวดออม (วันสิริ อ่องอำไพ) เข้ามาบุกค้น ในระหว่างนั้น ปกรณ์ เห็น เหมยลี่ วิ่งเลี้ยวไปตามทางจึงไล่ตามเธอไป เหมยลี่ตัดสินใจเสี่ยงตายกระโดดลงจากตึกและรอดตายอย่างหวุดหวิด เหมยลี่ได้พบกับ ชาง (เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) หนุ่มบ้านเดียวกันที่แอบชอบเธอ และมีความฝันที่จะไปอเมริกาเช่นเดียวกัน ชางให้ความช่วยเหลือกับเหมยลี่เรื่องที่พัก โดยในขณะที่ ปกรณ์ ก็เร่งตามจับตัวเหมยลี่อยู่เช่นเดียวกัน ต้องติดตามกันว่า ปกรณ์ จะสามารถจับตัวเหมยลี่ได้หรือไม่ แล้วเรื่องราวความรัก หน้าที่ และความฝันของ ปกรณ์ เหมยลี่ ชาง และ ออม จะลงเอยอย่างไร

Dramas CH (3)

แฟนๆ สามารถติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับการไล่ล่า ได้ในละคร ฝันรักฝันสลาย” ได้ทุก วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3HD และช่อง 33    เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

จากหนุ่มมาดเท่ “เฟิสท์ เอกพงศ์” ผันตัวเป็น ต่างด้าว! แถมประสบปัญหาความรัก ใน “ฝันรักฝันสลาย” >>

ผู้จัด ตุ๊ก-จันจิรา ถือฤกษ์ดีนำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก >>

นาวิน ต้าร์ นำทัพคนรักสุขภาพ ท้าชนมะเร็งในกิจกรรม “วิ่งให้สุด หยุดมะเร็งตับ”