“ประธานอัน” คอนเฟิร์มมาไทย ส่งคลิปอ้อนแฟนๆมาเจอกันแฟนมีตครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้ >>

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย สำหรับ “พัคฮยองชิก” ( Park Hyung Sik ) นักแสดงเกาหลีที่คนไทยรู้จักดี กับบทบอสสุดหล่อขวัญใจสาวออฟฟิต หรือประธานอัน จากซีรี่สย์สุดฮอตเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon โดยเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในแฟนคลับชาวไทย จนมีเสียงเรียกร้องให้มีการจัดแฟนมีตขึ้น ซึ่ง วันนี้ พัคฮยองชิก ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ตัดสินใจจัดงานแฟนมีตขึ้นในประเทศไทย หลังจากที่เค้าไปจัดแฟนมีตมาแล้วทั้งไต้หวัน และล่าสุดที่ประเทศเกาหลี การมาเยือนไทยในครั้งนี้ของเค้าได้ผู้จัดน้องใหม่ แต่มาแรงสุดๆ อย่าง i sport จัดให้เอาใจแฟนๆหนุ่ม พัคฮยองซิก มือไว้คว้าตัวมาร่วมงาน โดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok ” และจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์

pr 2

และเพื่อเป็นการการันตีว่าแฟนชาวไทยจะได้พบเขาอย่างแน่นอน ในงานแฟนมีตครั้งนี้ พัคฮยองซิค ก็ส่งคลิปมาทักทายแฟนชาวไทย น่ารักแบบนี้ แฟนคลับประธานอัน ก็อย่าลืมมาให้กำลัง ใจเขากันเยอะๆ และเพื่อให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ รีบจับจองที่นั่งเพื่อไปเจอเขากันได้เลย หรือสามารถเข้าไปลงทะเบียนสำหรับการซื้อบัตร 2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok พร้อมติดตามรายละเอียดได้ที่ http://ticket.isport.co.th/ โดยจะเปิดขายบัตรวันแรก เสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทุกคนมาหาท่านประธานกันเยอะๆนะไม่อยากให้พลาด เพราะได้ยินว่าประธานอัน จะมีโบนัสมาฝากด้วยนะ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม แว่วๆมาว่า ท่านประธานยังไม่มีเลขาส่วนตัว จะเปิดรับสมัครเลขาในวันนั้นหรือเปล่าน้า มาลุ้นกัน….

pr 1

2017-07-09 15.41.15

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้! >>

เมื่อซูเปอร์สตาร์เกาหลีไปพักใจใน “IN THE SOOP : Friendcation” เรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บน Disney+ Hotstar พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ในรายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยว ที่ผู้ชมจะได้เห็นการใช้ชีวิตของทั้ง 5 คนแบบส่วนตัว และใกล้ชิด ในวันสบาย ๆ ที่ไร้ความวุ่นวายจากแสงสี >>

#พัคฮยองชิก เสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนไทยใน #ParkHyungSikFirstLoveinBKK >>

#พัคฮยองชิก แลนด์ดิ้งถึงไทยพร้อมเขย่าใจแฟนๆแล้ว

#พัคฮยองชิก ส่งคลิปอ้อนรอบสอง อยากเจอแฟนๆชาวไทยแล้ว #HYUNGSIK >>