“เคน ภูภูมิ – มายด์ ลภัสลัล” ออกเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจให้กับชีวิต ผ่าน “Rock Letter คำรักจากก้อนหิน” ละครพิเศษ 130 ปี ความสัมพันธ์ไทย – ญี่ปุ่น

“Rock Letter  คำรักจากก้อนหิน” ละครพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น กับเรื่องราวของการเดินทางแสนไกลเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจชีวิตแต่กลับค้นพบมิตรภาพและสิ่งที่ซ่อนอยู่ในหัวใจ ดั่งคู่ของนักแสดงนำอย่าง เคน ภูภูมิ (รับบทเป็น นัท) วิศวกรหนุ่มที่ออกหาแรงบันดาลใจให้กับชีวิต และ มายด์ ลภัสลัล (รับบทเป็น อาย) ที่ภายนอกดูเป็นคนร่าเริงแจ่มใสแต่ภายในใจกลับโหยหาความรักความอบอุ่นอยู่เสมอ

ROCK LETTER  (1)

ROCK LETTER  (6)

หนุ่มเคน เผยว่า “เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจ แล้วก็ได้ไปเยี่ยมเยือนประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมืองเซนไดประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งโดนสึนามาด้วยครับ แต่เขาฟื้นฟูได้เร็วมากก็เลยเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวละครตัวนี้ที่จะไปฟื้นฟูหัวใจที่อกหักมาและทำให้เขาได้เจอกับร้านราเม็งที่เป็นเหมือนเป้าหมายชีวิตอีกอย่างด้วย แต่ทำไมจะต้องเป็นประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านราเม็ง อยากให้ไปติดตามดูในละครนะครับ ส่วนน้องมายด์ก็จะเป็นเด็กที่แสบๆหน่อย ซึ่งผมว่าก็เหมาะกับคาแรคเตอร์ที่น้องได้รับนะ รับรองว่าสนุกแน่ๆครับ”

ROCK LETTER  (7)

ด้านสาวมายด์ ก็เผยเช่นกันว่า “เรื่องนี้มายด์ก็แสดงเป็นหลานสาวพี่มาช่า เป็นเด็กที่สูญเสียเหมือนกันแต่เราเลือกที่จะปกปิดด้านนั้นไว้ไม่ได้แสดงออกมา จนกระทั่งเรื่องราวต่างๆพาให้เราได้ไปเจอกับนัท (เคน ภูภูมิ) ที่ร้านราเม็ง ทำให้ช่วงแรกๆเกิดความเข้าใจผิดอะไรบางอย่างกัน เรากับเขาเลยไม่ค่อยถูกกันเท่าไรชอบกัดกัน ส่วนการร่วมงานกับพี่เคนก็สนุกมาก พี่เคนเป็นคนเก่ง มายด์ดีใจมากๆนะคะที่ได้ร่วมงานกับพี่เคน

ROCK LETTER  (3)

มาลุ้นกันว่าความสัมพันธ์ของนัทและอายจะจบลงเช่นไร ในละคร Rock Letter รักจากก้อนหิน”  ในวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 12.15 – 14.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ROCK LETTER  (2)  ROCK LETTER  (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฟย – มายด์ นำทีมบู๊ระห่ำในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย (Bad ass Maid) >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!