“พีธ-พีระ” ปลื้มกระแสดีเกินคาด คอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” สุดอบอุ่น >>

ผ่านไปแล้วสำหรับ 3 คอนเสิร์ตเอ็กซ์คูซีฟระดับพรีเมี่ยมกับศิลปินต่างขั้ว   “GSB 2 TONE CONCERT”  ทั้งของ “พีธ พีระ กับ บุรินทร์”“เบน ชลาทิศ กับ B5”, “บอย ตรัย กับ ป๊อบ ปองกูล”  จัดโดย  “โมโน กรุ๊ป” ร่วมกับ“ธนาคารออมสิน” โดยมีหัวเรือใหญ่ พีธ-พีระ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท  Music Creator (มิวสิกครีเอเตอร์) เป็นผู้ดูแลอยู่เบื้องหลัง เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

Pete

“กระแสการตอบรับคอนเสิร์ต GSB 2 TONE CONCERT ใน 3 ครั้งที่ผ่านมา ค่อนข้างดีมากๆ นะครับ หลายคนพูดถึงคอนเสิร์ตในสเกลที่อบอุ่น กับจำนวน 450 ที่นั่ง และได้บรรยากาศใกล้ชิดสุดพิเศษจริงๆ ระหว่างศิลปินกับคนดู  รวมไปถึงการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชมคอนเสิร์ตได้สัมผัสซาวด์เครื่องเสียงดีๆ จอแอลอีดีในมุมมองใหม่ 270 องศา ที่มีโมชั่นที่สวยมากๆ อีกทั้งยังได้ตื่นตาตื่นใจกับการโชว์สุดพิเศษของศิลปินอีกด้วย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนดูอย่างมากมาย ผมในฐานะทีมงานได้รับคำติชมแบบนี้ก็หายเหนื่อยเลยครับ เราเตรียมงานกันไม่นานเท่าไหร่แต่ก็ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ทุกฝ่าย และดีใจที่หลายๆ คนชื่นชมหลังได้มาสัมผัสคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง ถามว่ามีปัญหาเกิดขึ้นบ้างไหม บอกเลยว่ามีครับ แต่เราก็แก้ไขและทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ได้ทันเวลา เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ  โดยยังยึดความแข็งแกร่งของคอนเซ็ปของคอนเสิร์ตกับการนำ 2 ศิลปินต่างขั้วมาเจอกันในคอนเสิร์ตระดับพรีเมี่ยมต่อไป ซึ่งคิวถัดไปศิลปินมายืนรอพร้อมให้ผู้ชมได้ชมแล้วครับ วันที่ 16 กค.นี้พบกับ “ธีร์ ไชยเดช กับ เล็ก Greasy Café” วันที่ 29 กค.นี้พบกับ  “POLYCAT กับ Boom Boom Cash” มาสนุกและดูคอนเสิร์ตประทับใจได้ที่ Studio Mono 29 (สตูดิโอ โมโน ทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ กันนะครับ”

เปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือ โทรสอบถามที่เบอร์ 0-2100-7088

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง MV “เกลียดความบังเอิญ” “ไบเบิ้ล-ถุงแป้ง” ถ่ายทอดประสบการณ์รักสุดเจ็บปวด >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

“พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 5 ปี!! พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ” 29 พย.นี้ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>