“กิ๊ก” รับบทหมอใน “ไดมอนด์ อายส์ฯ” ไม่ใช่แค่ท่องบท ต้องศึกษายันอุปกรณ์การแพทย์ >>

แม้จะผ่านงานแสดงมาบ้าง แต่นักแสดงสาว กิ๊กกรกมล เจริญชัย    ยืดอกรับกว่าจะรับบทบาทเป็นจักษุแพทย์ ในซีรีส์เรื่องล่าสุด  “DIAMOND EYES ตาสัมผัสผี” ของผู้จัด  “บรู๊คดนุพร ปุณณกันต์ ไม่ง่ายอย่างที่คิด นอกจากจะต้องศึกษาเรียนรู้บุคลิกของอาชีพหมอ แล้วยังต้องศึกษาการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์เพิ่มเติม ในฐานะ คุณหมอผ่าตัดและรักษาดวงตาให้กับพระเอก ชาคริต แย้มนาม

DIAMOND EYES (2)

DIAMOND EYES (3)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เรื่องนี้รับบทเป็น หมอก้อย” นะคะ เป็นหมอจักษุแพทย์รักษาดวงตา ซึ่ง พี่คริต” ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ต้องมีการผ่าตัดดวงตาในโรงพยาบาล ซึ่งผลกระทบหลังการผ่าตัด เรื่องการมองเห็นภาพประหลาดวิญญาณคนตาย ทำให้เราเข้าไปพัวพันกับเค้าในฐานะที่เค้าเป็นผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของเรา ซึ่งตามหลักวิทยาศาสตร์การมองเห็นวิญญาณมันเป็นสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะสมองกระทบกระเทือน หรือว่าเราทำอะไรผิดพลาดมั้ย   ความเชื่อของเค้าเรื่องการมองเห็นผีจริงๆ จึงขัดแย้งกับความคิดของเรา จึงเกิดการสืบข้อมูลอีกอย่างหนึ่ง นอกจากความผูกพันระหว่างหมอและคนไข้ จึงพัฒนาไปเป็นความรู้สึกที่พิเศษขึ้นมา ยอมรับค่ะว่าการแสดงบทของคุณหมอไม่ง่ายเลยค่ะ คือไม่ใช่แค่ท่องบทแล้วเราจะรู้ว่าจะวางตัวอย่างไร กิ๊กก็มีไปศึกษาความสามารถเฉพาะทางเพิ่มเติม เรียนรู้เรื่องการจับอุปกรณ์ในการรักษาดวงตา ลักษณะท่าทางหรือบุคลิกคุณหมอในการคุยกับคนไข้ค่ะ เช่นต้องสุขุมขึ้น พูดให้น่าเชื่อถือ  ในขณะที่ตัวตนของ หมอก้อย” เป็นคนขึ้นอาย การสื่อออกมาก็ไม่ง่ายค่ะ ได้เล่นกับ พี่คริต” หลายคนถามเยอะมาก พี่เค้าเป็นคนมีความสามารถมาก เข้าฉากด้วยกันครั้งแรก มีเกร็งๆ ตื่นเต้นบ้าง เพราะเป็นฉากที่เราต้องรักษาดวงตาเค้าเลย ก็ต้องมานั่งจ้องตากันนานๆ  ทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะ ช่วงหลังเริ่มคุ้นเคยสนิทกันมากขึ้น จึงทำงานง่ายขึ้นค่ะ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันดูนะคะ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 ..นี้ เวลาสี่ทุ่มทางช่อง MONO 29 ค่ะ” 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>