“ต่อ-ธนภพ” พลิกบทบาทครั้งใหญ่ในชีวิต!! เล่นเป็นเด็กออทิสติก ใน “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” >>

ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถ   และเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในชีวิตของ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร กับการสวมบทบาท ยิม  เด็กออทิสติก ซึ่งมีพัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ  โดย บอส-นฤเบศ กูโน  ผู้กำกับซีรีส์  “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” เตรียมส่งเรื่องราวของกีฬาแบดมินตันที่โยงใยความสัมพันธ์คู่พี่น้อง โดยแสดงร่วมกับ สกาย-วงศ์รวี นทีธร ซึ่งจะลงจอครั้งแรก  วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. นี้!   และเพื่อความสมจริงทางการแสดง   งานนี้ ต่อ ขอทุ่มสุดตัว เข้าไปร่วมเวิร์กช็อปและคลุกคลีกับเด็กออทิสติก  เพื่อสัมผัสความพิเศษของน้องๆแบบเต็มที่!!  

Side by Side  (1)

Side by Side  (5)

Side by Side  (4)

Side by Side  (3)

Side by Side  (2)

ต่อ-ธนภพ กล่าวว่า  “ก่อนถ่ายทำ ผมมีโอกาสได้ไปเวิร์กช็อปกับเด็กๆออทิสติกที่มูลนิธิออทิสติกไทย อยู่ 3 เดือน  ได้ไปคอยสังเกตและนำบุคลิกมาปรับใช้กับตัวละครยิม ผมได้ไปเข้าคอร์สวาดรูป เล่นดนตรีกับน้องๆ ด้วย ซึ่งทุกคนเก่งมาก วาดรูปเก่งกว่าผมอีก เราได้มีการคุยกันแบบเปิดใจกัน ทำให้ผมเรียนรู้บางอย่างว่า เราไม่สามารถเล่นเป็นออทิสติกได้ แต่เราต้องเป็นออทิสติกให้ได้จริงๆ ตั้งแต่วันนั้นผมกับพี่ยิมก็อยู่ด้วยกัน นับว่าเป็นบทการแสดงที่ท้าทายที่สุดในรอบ 4 ปี เพราะคนดูจะรับที่ผมเล่นเป็นออทิสติกได้ไหม และผมจะเล่นได้ถึงบทบาทหรือเปล่า   การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นเด็กพิเศษ คือความท้าทายทางการด้านการแสดงของผมอีกครั้ง แต่ผมยังโชคดีที่บทเรื่องนี้ดีมาก ละเอียดมาก พี่บอส ผู้กำกับทำให้เรารู้ทิศทางในการแสดงว่าต้องจูนไปในทางไหน ผมกับสกายต้องไปฝึกตีแบดมินตันอย่างจริงจัง ให้สมกับบทนักกีฬาแบดมินตันด้วยครับ เรียกว่าพวกเราทุกคน ทีมงานทุ่มเทกับเรื่องนี้กันสุดๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ กับซีรีส์เรื่อง  Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ เรื่องที่ 2 จากโปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์  ผลงานจากค่ายจีดีเอช  และนาดาว บางกอก       ออกอากาศทุกวันเสาร์ 21.45 น. ช่อง GMM25   เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. นี้ ครับ”

ที่มา:  GDH559
บันทึกภาพ:  GDH559
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม >>

กรกฎาคมนี้ #GMM25 จะลุกเป็นไฟกับ 2 ละครใหม่สุดร้อนแซ่บแรง #ไฟสิ้นเชื้อ และ #เริงริตา >>

GMM25 เปิดเวทีดวลเพลงลูกทุ่ง ชิงเงิน 5 แสนบาท พร้อมออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020” เริ่ม 13 ก.ค. นี้ >>

ช่อง GMM25 จัดให้ ฟินจุใจกับตอนจบที่ไม่เหมือนเดิม “เกมรักเอาคืน : จบใหม่ ไม่ดื้อ” เริ่ม 2 มิ.ย. นี้ >>

ปิดรับสมัคร “GMM25 หาเรื่อง” มีนักเขียนส่งผลงานเข้าประกวดนับพัน!!แจ้งเลื่อนประกาศผลรอบแรก เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ >>