จัดเต็มภาพจากหนัง War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร ก่อนสงครามบังเกิดอีกครั้ง 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่งภาพจากหนังแบบจัดเต็มมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วกับมหากาพย์ภาพยนตร์ War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร  จากผลงานการกำกับของ แม็ตต์ รีฟส์   กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อสิบห้าปีที่แล้วการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาดได้ให้กำเนิดสายพันธุ์วานรสติปัญญาสูงขึ้นมา…พร้อมกับไวรัสที่เกือบทำลายล้างมนุษยชาติ ไวรัสไข้หวัดลิง (Simian Flu) ได้นำมนุษย์มาเกือบถึงกาลอวสาน ผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่รายซึ่งมีภูมิต้านทานไวรัสต้องใช้ชีวิตอย่างแร้นแค้น… ขณะที่เหล่าวานรครองความยิ่งใหญ่ในพื้นที่ป่าอันปลอดภัยทางตอนเหนือของซานฟรานซิสโก…

War for the Planet of the Apes (1)

ในรุ่งอรุณของความเจริญทางอารยธรรม ชุมชนวานรรุ่งเรืองขึ้นโดยปราศจากการติดต่อกับมนุษย์… จนกระทั่งพวกมันถูกค้นพบโดยผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ ที่กำลังดิ้นรนสร้างอาณานิคมใหม่ของตัวเอง ชาวอาณานิคมและเหล่าวานรต่างพยายามอยู่ร่วมกันให้ได้ แต่สันติภาพอันเปราะบางระหว่างสองฝ่ายก็ได้ถูกทำลายลงโดยโคบา วานรซึ่งต้องการแก้แค้นมนุษย์ที่เคยคุมขังมันเอาไว้ ซีซาร์ จ่าฝูงของพวกวานร พยายามนำเอาความสงบกลับคืนมา แต่ไม่มีทางให้หวนกลับเมื่อการต่อสู้อันโหดเหี้ยมได้เปิดฉากไปแล้ว

War for the Planet of the Apes (3)

ชาวอาณานิคมซึ่งถูกล้อมเอาไว้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือออกไป โดยไม่แน่ใจว่ามีมนุษย์อยู่ภายนอกที่จะได้ยินสัญญาณบ้างหรือเปล่า สัญญาณนี้ไปถึงฐานลูอิส-แม็คคอร์ดที่ซึ่งทหารหลายร้อยนายมาลี้ภัยอยู่หลังเกิดเหตุไวรัสระบาด ทหารชายหญิงเหล่านี้เป็นกำลังพลทั้งหมดที่เหลืออยู่ของกองทัพสหรัฐ เมื่อได้รับสัญญาณ กองทหารที่แข็งแกร่งของผู้พันเหรียญกล้าหาญแห่งกองกำลังพิเศษจึงถูกส่งมาร่วมการต่อสู้ด้วย ซีซาร์และเหล่าวานรถอนกำลังกลับไปยังเขตป่า แต่กองกำลังฝ่ายมนุษย์ก็ติดตามไปด้วยหวังจะกำจัดเหล่าวานรให้สิ้นซาก ตลอดสองปีเหล่าทหารคว้าน้ำเหลวในการออกค้นหาซีซาร์ โดยมีข่าวลือว่าซีซาร์บัญชาการฝูงวานรอยู่ในฐานลับที่ซ่อนตัวอยู่ลึกเข้าไปในป่า  สงครามยังคงลุกลามต่อไป…

War for the Planet of the Apes (4)

War for the Planet of the Apes –  มหาสงครามพิภพวานร

เข้าฉาย 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarforthePlanetoftheApesTH/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็ม 7 คลิปสัมภาษณ์จากผู้กำกับและนักแสดง พร้อมสองโปสเตอร์ล่าสุด จาก “War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร” >>

วานรเลว และมัวริส คุยอะไรกัน? ในคลิปซับไทยล่าสุดจาก War For The Planet Of The Apes >>

ทีมผู้กำกับและนักแสดงจาก War for the Planet of the Apes ตบเท้าร่วมงาน นิวยอร์คพรีเมียร์ แฟน ๆ ร่วมให้กำลังใจคับคั่ง >>

“แก๊ป จักริน” พักคอนเสิร์ตวงบลูปรินซ์ ขอพาแฟน ๆ ชาวไทยไปสัมผัสความมันส์ข้ามสายพันธุ์ ใน “มหาสงครามพิภพวานร ทีวีสเปเชียล”

เป็นพยานกับจุดจบกับมหาสงครามพิภพวานร บนโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย War for the Planet of the Apes 13 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์