ห้ามพลาด!! เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ ทไวไลท์พร้อมกันทั้งโลก

เนื่องในโอกาสสุดพิเศษที่มีเพียงครั้งเดียวในโลก เทพบุตรแวมไพร์ผู้ครองใจสาวๆ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน จาก ทไวไลท์ จะมีอายุครบ 111 ปี ในวันที่ 20 มิถุนายน นี้ แทนที่จะอ้อนขอของขวัญจากสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก แต่พ่อหนุ่มขอเป็นฝ่ายมอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้กับแฟนๆ เอง ด้วยการปล่อยทีเซอร์สุดพิเศษของ The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2) ในวันเกิดของตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามชมได้ ในเว็บไซต์ http://www.facebook.com/YahooMovies  ในวันพุธ ที่ 20 มิถุนายน เวลา 22.30 ตามเวลาประเทศไทย (ซึ่งตรงกับเวลา 8 โมงเช้าในอเมริกา) และหลังจากที่มีการปล่อยข่าวออกไป แฟนทไวไลท์ทั่วโลกกว่า 10 ล้านคนก็ทวิตต่อกันเพื่อรอชมตัวอย่างแรกนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ


แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2 กำกับโดย บิล คอนดอน ซึ่งจะสานต่อตำนานสงครามแวมไพร์และรักอมตะ เป็นตอนอวสานที่สุดยิ่งใหญ่ ดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดฮิตติดอันดับโลกของ สเตฟานี เมเยอร์ นำทีมนักแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเตน สจ๊วต และเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในภาคนี้ความรักสามเส้าระหว่างแวมไพร์ มนุษย์ และ มนุษย์หมาป่า จะเดินทางมาถึงบทสรุปที่ทุกคนรอคอย จากภาคที่แล้วเบลล่า ข้ามผ่านความเป็นมนุษย์มาสู่การแวมไพร์หลังได้ให้กำเนิด เรเนสมี ลูกสาวผู้มาพร้อมกับพลังอันตรายทำให้เธอและครอบครัวตกอยู่ในอันตรายจากแวมไพร์ทุกเผ่าที่พุ่งเป้ามาที่ครอบครัวคัลเลน โดยมีเพื่อนรักที่ดีที่สุดของเธออย่างเจคอบผู้ยอมทิ้งเผ่าพันธุ์ของตัวเองมาเพื่อปกป้องคนที่เขารักมาคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง และเอ็ดเวิร์ดเอง ก็ต้องแสดงบทบาทแวมไพร์หนึ่งเดียวที่เบลล่ารักเพื่อพิสูจน์ความรักอมตะของพวกเขา

ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แด่ 111 ปีของแวมไพร์สุดหล่อเอ็ดเวิร์ด
โอกาสดีที่แฟนๆ ทไวไลท์ห้ามพลาด กับทีเซอร์
The Twilight saga : Breaking Dawn Part 2
ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกใน วันพุธที่ 21 มิถุนายน เวลา 22.30
และ ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทย 15 พฤศจิกายนนี้

ติดตามชมได้ ในเว็บไซต์ http://www.facebook.com/YahooMovies
ในวันพุธ ที่ 20 มิถุนายน เวลา 22.30 ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%