“ธีร์ ไชยเดช” เต็มที่!!! เผยทีเด็ดคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

เป็นศิลปินรุ่นเก๋ามากความสามารถที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ครองหัวใจแฟนเพลงมายาวนาน ล่าสุด โอ๋-ธีร์ ไชยเดช  เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต  “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ อีกครั้ง ใน  วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ รอบการแสดง เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์  จัดโดย  “โมโนกรุ๊ป” ร่วมกับ  “ธนาคารออมสิน”   และสนับสนุนโดย “ทิพยประกันชีวิต” ซึ่งคอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบองค์กรการกุศลด้วย โดย ธีร์ เผยว่า

tee

“ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ ครับ ที่ติดตามและให้ความสนใจผลงานของผมตลอด  อยากบอกว่าผมยังอยู่ครับ ไม่ได้ไปไหน และคงจะยังไม่หยุดที่จะทำเพลงออกมาให้ได้ฟังกันอีกเรื่อยๆ ครับ เพราะผมชอบที่จะนำเสนอตัวตน ประสบการณ์ต่างๆ ผ่านดนตรี ล่าสุดกับคอนเสิร์ต GSB 2 TONE CONCERT ที่ผมอยากขอบคุณสำหรับโอกาสการเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ เพราะผมอยากให้ผู้ฟังมีโอกาสรู้จักผมมากกว่า เพลง Home และ ลมหายใจ ซึ่งผมเตรียมความพิเศษไว้เยอะมากครับ โดยผมจะพานักดนตรีที่ร่วมอัดเสียงในห้องอัดเสียงทุกคนมาในคอนเสิร์ตในครั้งนี้  อยากให้แฟนเพลงเจอพวกเขา อยากให้รู้ว่าเขาเหล่านั้นทำให้เพลงของผมดีขึ้น ไพเราะขึ้นขนาดไหน พวกเขามีความสำคัญกับผมมากๆ รวมไปถึงโชว์ต่างๆ การเล่นกีต้าร์อคูสติกเดี่ยวๆ ของผม และวงดนตรีที่จะมาแบบเต็มแบนด์ ผมจะมาเล่นไป-คุยไปแบบสบายๆ รวมถึงการขึ้นคอนเสิร์ตกับคุณเล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ พร้อมกับศิลปินรับเชิญ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง อยากให้ทุกคนไปเจอกันครับ”

เปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert   หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

อบอุ่นแบบคนดนตรี กับคอนเสิร์ต In The studio with THEE CHAIYADEJ

ฟินจิกหมอน!!! “ROOM 39” ดวลเพลง “สงกรานต์” กระหน่ำเพลงดังในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

“ROOM 39” ชวนใกล้ชิดผ่านโลกโซเชียล