“วี-วิโอเลต” หัวใจเต้นแรง…ขึ้นแท่น “นางเอก” หนังสั้นฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ฝีมือ “โต้ง-บรรจง” ผู้กำกับ 500 ล้าน >>

ทำเอานักร้องสาวเสียงใสมากความสามารถอย่าง วี  วิโอเลต วอเทียร์” ถึงกับเกิดอาการหัวใจเต้นแรงไม่หยุด เพราะดีใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกภาพยนตร์สั้น เรื่อง Heartbeat…จังหวะจะรัก”  ฝีมือผู้กำกับ500 ล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ซึ่งจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ในโอกาสฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ซึ่งงานนี้ “วี” ยังได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย ซึ่งได้ฟังพร้อมกันครั้งแรกที่งานแถลงข่าว 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ณ ห้องบอลรูม ชั้น B1 โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560

Heartbeat (2)

แม้จะผ่านเวทีการแสดงสดมาเป็นร้อยเวที แต่งานนี้ “สาววี” ก็ตื่นเต้นหนักมาก เพราะนอกจากภายในงานจะมีการเผยหนังตัวอย่างให้ชมเป็นน้ำจิ้ม ก่อนที่หนังจะเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันจันทร์ที่ 17กรกฎาคม 2560 “สาววี” ยังได้โชว์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ฟังสดๆ ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์พิเศษอีกหนึ่งงานในชีวิตของนักร้องสาวร่างเล็ก ที่มีน้ำเป็นเสียงเอกลักษณ์คนนี้ด้วย ก่อนจะเผยว่า

Heartbeat (1)

วี รู้สึกภูมิใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมโปรเจกต์สำคัญนี้ เหมือนได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของห้างเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 70 ปี ผ่านหนังสั้นและเพลงรัก ที่เราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการใช้ความสามารถทั้งแสดงหนังและร้องเพลงไปพร้อมๆ กัน เหมือนฝันตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นหนังที่ พี่โต้ง-บรรจง กำกับ แม้จะเป็นหนังสั้น 10 นาที แต่โปรดักชั่นเท่ากับหนังใหญ่เลย ทุกคนเป็นมืออาชีพมาก วี ตั้งใจเล่นเต็มที่ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

Heartbeat (13)

ทั้งนี้ ภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Heartbeat…จังหวะจะรัก” จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษในโอกาสฉลองครบ 70 ปี  ห้างเซ็นทรัล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวที่เข้าไปฝึกงานที่แผนกดิสเพลย์ของห้าง จนได้พบกับพระเอกที่เป็นพนักงานห้างซึ่งมีสัมผัสพิเศษสามารถได้ยินเสียงหัวใจที่สื่อความรู้สึกภายในใจของทุกคนได้ ทำให้พบว่าเสียงหัวใจของนางเอกเป็นเสียงที่เศร้าเหลือเกิน พระเอกจึงอยากเข้าไปช่วยแต่จะด้วยวิธีใด จะสำเร็จหรือไม่ แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้างเซ็นทรัลจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560ทาง www.facebook.com/centraldepartmentstore, IG : centraldepartmentstore, www.central.co.th

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ริเอ็น ดึง “วี – วิโอเลต วอเทียร์” พรีเซ็นเตอร์ตัวแทนสาวมั่น จัดมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวโรลออนน้ำหอม Ri en Perfumed White Deo ตัวช่วยสร้างความมั่นใจ ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายพร้อมหอมยาวนาน 48 ชม. ให้คุณหอม เนียนใส มั่นใจ สุดวงแขนตลอดวัน >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มรถแห่รอบใจกลางกรุง อุ่นเครื่องแฟนเพลง ก่อนเปิดขายบัตรวันแรก! The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” ซื้อบัตร 6 พ.ค. นี้ !!! >>

วี วิโอเลต ควงแฟนๆ ‘เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขง ที่เมืองเลย’ กับ “AIS Trip” พร้อมเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพสุดคูล จากกูรูดัง! >>

“นิตย์สินี จิราธิวัฒน์” ปลื้ม! ทำหนังสั้นเรื่อง “Heartbeat จังหวะจะรัก” ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ยอดวิวทะลุหลัก 10 ล้าน >>

“วี-วิโอเลต” ยิ้มแก้มปริ กระแสหนังสั้น “Heartbeat จังหวะจะรัก” ดีเกินคาด ย้ำเพลงปล่อย 24 ก.ค. นี้ >>