“เอิน นิธิภัทร์” ผู้จัดหนุ่มไฟแรง ส่ง “The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ลงจอ ดึง “วิลลี่ – เก้า – จ๊ะ” ถ่ายทอดอารมณ์ พร้อมสร้างกำลังใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่

เอิน – นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ผู้จัดหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งค่าย มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น กับผลงานละครเรื่องล่าสุดที่เตรียมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันแล้วอย่าง The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ กับเรื่องราวที่สร้างกำลังใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ ถ่ายทอดอารมณ์ของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยนางเอกสาวมากฝีมือ จ๊ะ จิตตาภา ประกบ 3 พระเอกต่างวัย วิลลี่ แมคอินทอช, เก้า จิรายุ และ   คริน สาครินทร์ พร้อมด้วย อาย กมลเนตร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, มิเชล เบอร์แมน, แหม่ม จินตหรา, ตุ๊ก ดวงตา และนักแสดงอีกคับคั่ง สร้างสีสันด้วยนักแสดงตัวจิ๋ว น้องเฟรดดริค โซลเบอร์ก รับประกันความสนุกโดย   ชาย – ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ผู้กำกับการแสดง

The single mom (27)

IF

IF

จ๊ะ จิตตาภา นางเอกผู้ถ่ายทอดบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเผยว่า “ละครเรื่อง The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง เป็นละครที่สะท้อนสังคมในอีกหนึ่งแง่มุม เพราะเรายังไม่เคยเห็นละครที่เล่นในเรื่องของคุณแม่ตัวคนเดียวขนาดนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่น่าติดตามมากค่ะ คาแรคเตอร์จ๊ะก็จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีความมั่นใจในตัวเองและต้องประสบปัญหารักร้าวกับพงศ์พิศุทธิ์ (คริน สาครินทร์) เลยทำให้เราได้มาเจอกับชิษณุ   (วิลลี่) เจ้าของสถานีที่เราทำงาน และ อัศวิน (เก้า จิรายุ) โปรดิวเซอร์รายการที่เราเป็นพิธีกร เลยทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นมากมาย ละครเรื่องนี้จ๊ะว่ามีครบรสนะ ทั้งดราม่า คอมเมดี้ และยังเป็นละครที่รวมนักแสดงมากฝีมือไว้มากมายเลยค่ะ จ๊ะขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นละครที่สร้างกำลังใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ด้วยค่ะ

The single mom (35)

The single mom (37)

The single mom (33)

The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง เรื่องราวการเอาตัวให้รอดของ มุลิลา (จ๊ะ จิตตาภา) แม่เลี้ยงเดี่ยวลูกหนึ่งที่ขังตัวเองไว้กับอดีตอันเจ็บปวดและความกลัวต่อความรักและการใช้ชีวิตครอบครัว แต่เมื่อความรักที่แสนจะบริสุทธิ์ใจเข้ามาเคาะประตูหัวใจอีกครั้ง แถมยังมีมาให้เลือกตั้งสองคน แล้วไหนจะอดีตสามีเก่าที่กลับตัวกลับใจและกลับมาขอโอกาสอีกครั้ง เธอจะกล้าเปิดใจให้โอกาสตัวเองอีกครั้งหรือไม่ ไม่มีใครให้คำตอบได้… นอกจากตัวเธอเอง

The single mom (24)

The single mom (30)

The single mom (25)  The single mom (5)

มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง มุลิลา ให้ผ่านอดีตอันแสนเจ็บปวดนี้ไปให้ได้  ในละครเรื่อง “The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ  วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น.  ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 28 กรกฎาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัดฯ “เอิน นิธิภัทร์” พร้อมด้วยนักแสดงจาก “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช

คาสโนว่าตัวพ่อ “คริน สาครินทร์” ควงสาวเที่ยวไม่ซ้ำหน้า!! จนต้องเลิกรากับ “จ๊ะ จิตตาภา” ใน “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”

ผู้จัดฯ พร้อมด้วยนักแสดง ร่วมพูดคุยและเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคน ในงานเปิดตัวหนังสือนิยาย “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”

สาวน้อยทั้งหลายเตรียมซับน้ำตาด่วน!! “เก้า จิรายุ” ประกาศกร้าวตามจีบแม่ลูกติด!! ใน “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” >>

ละคร “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ชวนเป็นส่วนหนึ่งของสปอตโฆษณาบอกรักแม่ ผ่านกิจกรรม “เพราะแม่…เป็นมากกว่าที่คุณคิด”