“วงมายด์” ให้กำลังใจคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอก ผ่านเพลง “ปากแข็ง” ประกอบ “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์”

ถือเป็นเจ้าพ่อเพลงช้า สไตล์ร็อกหนักหน่วง สำหรับ 6 หนุ่ม “วงมายด์” ที่ปล่อยเพลงออกมากี่เพลงก็โดนใจคนฟังและการันตีความฮิตแน่นอน ล่าสุดส่งเพลง “ปากแข็ง” ประกอบซีรี่ส์กระแสแรงSlam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เป็นการแต่งเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเนื้อหาโดนใจคนแอบรักเพื่อนอย่างจัง

Ost.Slam Dance

“เป้ วงมายด์” เล่าว่า “เพลง “ปากแข็ง” จะพูดถึงตัวละครในซีรี่ส์ คือพระเอกที่แอบรักนางเอกตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมแต่ไม่กล้าบอกรักไป เลือกที่จะเก็บไว้ตลอดเวลา พยายามปากแข็งบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย แต่จริงๆ แล้วคือรักมาก แค่กลัวพูดไปแล้วจะเสียคนๆ นั้นไปถ้าเค้าไม่ได้คิดอะไรเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันของทุกๆ คน อย่างวัยรุ่นถ้าแอบรักเพื่อนในห้องด้วยกัน หรือว่าพี่ผู้ใหญ่ที่แอบรักเพื่อนร่วมงาน นี่น่าจะโดนมากๆ เลย ตอนแรกจะได้เขียนเพลงเร็วก็รู้สึกหวั่นๆ แต่พอได้เปลี่ยนมาเป็นเพลงช้าแทนก็เข้าทางเลย รู้สึกถนัดเพราะพวกเราทำเพลงกันเองตั้งแต่เขียนเนื้อร้องแต่งทำนอง ฝากติดตามเพลงปากแข็งด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ปากแข็ง” เพลงประกอบ “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / iTunes Store / JOOX และติดตามชม “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

วงมายด์ในงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest”

“กาย” โดนยำเละโทษฐาน ทำตัวกร่าง!! ใน “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” >>

17-18 มิ.ย. นี้ แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่นเมือง กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของ หน้ากากเงาะป่า หน้ากากดำน้ำ ที่แท็คทีมมากับหน้ากากเพชร ใน SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING >>