IFLIX เปิดตัวซีรีส์ My Secret Romance รับ “ซองฮุน” มาไทยครั้งแรก สมาชิกเตรียมหลงเสน่ห์ผอ.ชากันได้แล้วบน iflix.com >>

ไอฟลิกซ์ (iflix) เปิดตัวซีรีส์ “วุ่นรักวันไนท์สแตนด์ (My Secret Romance)” ให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้ฟินกันทั้ง 13 ตอน พร้อมซับภาษาไทย ต้อนรับการมาเยือนไทยครั้งแรกของพระเอกสุดฮอต “ซองฮุน (Sung Hoon)” เรื่องนี้เปิดมาแค่ตอนแรกก็มีฉากเลิฟซีนให้สาวๆฟินจิกหมอน ได้สมญานาม “สามีแห่งชาติคนต่อไป” มาครองอย่างง่ายดาย

เรื่องราวคอมเมดี้เลิฟซีนสุดสวีทในอดีตที่ต้องเก็บเป็นความลับ นำแสดงโดยสองพระนางที่มีเคมีเข้ากันสุดๆอย่าง ซองฮุน (Sung Hoon) ในบท ชาจินอุค ทายาทมหาเศรษฐี หรือเรียกกันสั้นๆว่า ผอ.ชา และ ซงจีอึน (Song Ji Eun)  ในบท อียูมิ สาวสวยที่จะมาเปลี่ยนเขาไปตลอดกาล โดยเขาทั้งคู่ที่ได้บังเอิญพบกับในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเจจู และพลาดท่ากันไปในคืนนั้น แต่พอตื่นเช้ามา ยูมี กลับหนีกลับไปก่อน เหลือสุดหล่อ ชาจินอุค อยู่คนเดียว เรื่องนี้ทำให้เขาหัวเสียเป็นอย่างมาก เปลี่ยนนิสัยจากหนุ่มเพลย์บอยรักปาร์ตี้เป็นนักธุรกิจบ้างาน และแล้วสามปีต่อมาเขาทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อยูมีเข้าทำงานเป็นนักโภชนาการที่บริษัท ทั้งคู่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แต่เขาจะเก็บมันเป็นความลับต่อไปได้ไหม ต้องรอลุ้นกันได้บน บน www.iflix.com  และแอพพลิเคชั่น iflix

MY SECRET ROMANCE ON IFLIX

สนุกต่อกับซีรีส์เกาหลีชื่อดังมากมาย อาทิ เจ้าสาวของฮาแบ็ค (The Bride of Habaek), ก็อบลิน (Goblin), เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (The Legend of the Blue Sea), เสกฉันให้เป็นเธอ (Secret Garden), รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers), หยุดหัวใจ นายไฮโซ (The Inheritors), ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love From The Star), ซิตี้ฮันเตอร์ ( City Hunter), รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น (Princess Hours), และเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา(Prince Hours)

ตั้งแต่เปิดให้บริการ ไอฟลิกซ์มีสมาชิกแล้วมากกว่า 5 ล้าน และรับชมคอนเทนท์ไปแล้วกว่า 5 พันล้านนาที ในปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 18 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ โดยไอฟลิกซ์ เป็นคลังรวมซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี อาทิ ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด รวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชื่อมต่อไอฟลิกซ์ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี ให้สมาชิกรับชมได้ ทุกที่ ทุกเวลา

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com  หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix ได้ในกูเกิลเพลย์สโตร์ และแอปเปิล แอพ สโตร์

ที่มา:  ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจเชียร์ สอดอสไตล์ ตัวแทนประเทศไทย ปะทะอินฟลูเอนเซอร์ดังโซนเอเชียในรายการ The Amazing Sunway City Challenge ดูได้ฟรีที่ IFLIX >>

IFLIX จับมือ JTBC นำคอนเทนต์เกาหลีสู่ตลาดเอเชีย >>

IFLIX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต GLOBAL CITIZEN FESTIVAL: MANDELA 100 จัดโดยมูลนิธิ The Motsepe Foundation >>

ซีรีส์สยองขวัญที่ว่ากันว่าเป็นที่สุดแห่งฝันร้าย CHANNEL ZERO: THE DREAM DOOR ลุ้นระทึกกันได้แล้วเฉพาะที่ IFLIX >>

ซีซันล่าสุดของวีรบุรุษเหนือแสง The Flash ซีซัน 5 มาถึง iflix แล้ว อัปเดตตอนใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาทุกสัปดาห์ >>