จับตามองลูกไม้หล่นใต้ต้น “เอ็ม บุษราคัม”ผู้กำกับหญิงคลื่นลูกใหม่ ประเดิมผลงานเรื่องแรกกับ “ส่มภัคเสี่ยน” หนังฮักฮักที่ฮาคักคัก >>

เป็นผู้กำกับฯ หญิงคลื่นลูกใหม่คนล่าสุดของวงการภาพยนตร์ ที่น่าจับตามองสำหรับ “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ทายาทของ หม่ำ จ๊กมก ศิลปินตลก, ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้มากความสามารถ ที่ล่าสุดกระโดดมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัวกับ ภ.เรื่อง “ส่มภัคเสี่ยน” จาก บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  เจ้าตัวเปิดใจถึงการทำงานร่วมเฟรมกับ “หม่ำ–เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ผู้พ่อที่มาร่วมเล่น และคอยดูแลอยู่ห่าง ๆ
M (1)
“ส่มภัคเสี่ยน จะเล่าถึงหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตใน จ.นครพนม ชื่อหนังเป็นสำเนียงอีสาน ที่เป็นชื่อตัวละครหลักของเรื่องเลยค่ะ เรื่องราวของคน  3 คนที่มี   ส้ม ที่เอ็มเล่น, ภัค ได้ น้องไข่มุก เดอะวอยซ์ มารับบทนี้ และก็ เสี้ยน ที่ โตโน่ แสดง   ส้ม เป็นแฟน เสี้ยน มาตั้งแต่สมัยเรียน จนเมื่อส้มไปทำงานกรุงเทพ เสี้ยนก็ยังเฝ้าคอยส้มอยู่ แต่แล้ว ส้ม ก็ไปมีแฟนใหม่และกลับมาบ้านพร้อมที่จะแต่งงาน ทำให้ เสี้ยน หาทางทุกอย่างที่จะชิงส้มกลับมา ใจมาก ส่วนภัคเอง ด้วยความที่เป็นน้องรหัสของเสี้ยนที่มหาวิทยาลัย และเข้านอกออกในบ้านเสี้ยน อยู่บ่อย ๆ ก็มีใจให้ เสี้ยน ในที่สุด มันก็เลยเกิดเป็นเรื่องรัก 3 เส้า ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องความรัก หนังยังได้เล่าถึงขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวอีสานลงไปด้วย ที่สำคัญในเรื่องก็มีเชิญคุณพ่อมาเล่นด้วย คุณพ่อมาช่วยเล่นเป็น “พระมหาชัย”  พระที่คนในหมู่บ้านให้ความเคารพ นับถือ ที่พูดอะไร,ให้คำแนะนำ,คำสอน ชาวบ้านก็เชื่อ ก็ฟัง ทำตาม แต่ความวุ่น ๆ เรื่องหนุ่ม ๆ สาว ๆ ชาวบ้าน เอ็มอยากให้มาดูกันว่าพระมหาชัยจะเกี่ยวพันกับเรื่องราวเหล่านี้ยังไงบ้างค่ะ พร้อมด้วยทัพนักแสดงที่จะมาช่วยเรียกเสียงฮา ทั้ง แม่สุนารี, ลุงแอ็ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล), อาติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน )  ครูเพชร สหรัตน์ และอีกหลาย ๆ คนเลยค่ะ ”
M (4)
“มาเป็นผู้กำกับเรื่องนี้ เอ็มภูมิใจ ตั้งใจ และทุ่มเท พยายามมากค่ะ เพราะเอ็มคิดว่าพ่อ คงไม่คิดว่าเอ็มจะทำได้ (แอบคิดไปเอง) เอ็มคิดมาเสมอว่า พ่อ คงพูด ว่าเอ็มจะไปทำได้เหรอ?  แดดก็แรง กลางคืนฝนก็ตก แมลงก็เยอะ เพราะเอ็มเป็นคนที่กลัวแมลงมาก  แต่พอได้เตรียมงาน ได้ครูดี ได้ทีมงานที่มาทั้งแรงใจทั้งพลังกาย พอมาออกกองจริง ๆ ด้วยความที่เอ็มรู้จักทีมงานทุกคนมาตั้งแต่เด็ก ๆ  เลยทำให้เอ็มเองไม่ซีเรียส ไม่เครียด อยากได้อะไรก็พูด แสดงความคิดของเราออกไป และขอความเห็นจากทุก ๆ คน พี่ ๆ ทุกคนทุกฝ่ายก็เต็มที่ ช่วยกันสุดๆ  หรือ ชอบ ไม่ชอบไรก็บอก เพิ่มเติมตรงนี้ก็พูดเลย ทุกอย่าง ทุกคนช่วยกันอย่างครอบครัวจริงๆ ซึ่งตอนนี้พอทำงานกองถ่ายเสร็จจบปุ๊บ อ้าว….เอ็มรู้สึกทำไมจบเร็วจังอ่ะ?   แต่ก็ดีใจ ภูมิใจ โล่งใจ จากที่ตอนแรกรู้สึกว่าเมื่อไหร่มันจะจบสักที แต่ตอนนี้มันกลายเป็นแบบว่าทำไมจบเร็วจังเหมือนเพิ่งเจอกันเอง
M (3)
ถามว่ากดดันมั้ย เป็นลูกพ่อต้องเจออยู่แล้ว แต่ใจของพ่อเขาอยากให้เอ็มได้มีประสบการณ์การทำหนังนะ แต่ก่อนที่เอ็มจะมาตัดสินใจทำหนัง แกเคยพูดคำเดียวกับที่เอ็มเคยคิดไว้คือ  จะทำได้เหรอ ไหนจะแดด?  ไหน จะฝน พ่อก็พูดกับเอ็มว่าทำไม่ได้หรอก แดดร้อน เดี๋ยวฝนตกก็ไม่สบายอีก ป่วยอีก แล้วพอวันหนึ่งมาออกกองจริง ๆ เอ็มสมบุกสมบัน ตากแดดเดินตากแดดออกไปเลย ร่มก็ไม่ใช้ พ่อต้องให้ทีมงานวิ่งมากางร่มให้ ลูกสาวหน่อย ทากันแดดหรือยัง เลยมานั่งคิด คือจริง ๆ แล้วเขาก็มีความเป็นห่วงลูกสาวเหมือนกัน  แต่ลึก ๆ เขาเองก็คงแอบดูห่าง ๆ เป็นห่วงว่าจะไหวไหม ตลอดเวลาที่ทำหนังเรื่องนี้มา ไม่เคยบ่นเลย เหนื่อย ไม่เคยพูด เพราะเอ็มเชื่อว่า พ่อเหนื่อยกว่าเอ็มเยอะ จากตอนที่พ่อเป็นผู้กำกับคนก็จะเห็นมุมหนังแนวแหยมยโสธรที่เป็นกลิ่นอายคู่รักจากท้องทุ่ง แต่เรื่องนี้เป็นแนวที่เอ็มภูมิใจนำเสนอ ความรักของคู่รักหนุ่มสาวที่เล่าเรื่องในแบบของเอ็ม จากที่มีการนำเสนอละคุยกับทางค่ายเอ็ม พิคเจอร์สจนออกมาเป็นแบบที่เห็นเชื่อว่ากลิ่นอายความเป็นความเป็นชนบทที่ทุกคนมองหา และรักแท้ที่จะได้พบเจอคงจะถูกใจคนดูไม่น้อยและอยากจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกมุมที่เอ็มได้ทำงานกำกับเต็ม ๆ ตัวโดยมีพ่อคอยให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ”
M (2)
“ส่มภัคเสี่ยน”  รอมอบความฮักแบบฮาคักคัก พร้อมนักแสดงเรียกเสียงฮา  หม่ำ-เพ็ชรทาย  วงษ์คำเหลา ,โตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ , ไข่มุก- รุ่งรัตน์  เหม็งพานิช,   กอล์ฟ-กรวัฒน์  สุวรัตนานนท์  , คริส เดอะสตาร์ โจนาธาน  รอย  เชฟ  , วาว-ภคภรณ์  เลิศช่ำชองกุล  , สุนารี ราชสีมา , พร้อมนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง อาทิ แอ๊ด คาราบาว  , ติ๊ก ชีโร่  พร้อมเข้าฉาย 31 สิงหาคมในโรงภาพยนตร์
Name: What is ส่มภัคเสี่ยน ?
Caption: รู้ไหม ? ส่มภัคเสี่ยน คืออะไร ?
แล้วรู้ยัง ? ส่มภัคเสี่ยน เข้าโรงภาพยนตร์ 31 สิงหาคมนี้แล้วจ้า
ฮักกันให้ลั่น ฮากันสนั่นโรง แน่นวลลลล แฮ่
ติดตามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SomPakSianMovie/
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษภาพยนตร์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษภาพยนตร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่-อะตอม” แท๊กทีมร่วมต้อนรับดาวดวงใหม่ “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” (ภาคกลาง) >>

ด่วน! “โตโน่” ควง สาวๆ วง BNK48 เปิดโรงหนัง เอส เอฟ เซ็นทรัลนครราชสีมา 3 พ.ย.นี้ >>

GSB GEN CAMPUS STAR ภาคกลาง โตโน่ อะตอม >>

“ส่มภัคเสี่ยน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ฮา เฮ! อลังการคึกครื้น ชาวโคราชต้อนรับคึกคัก

4 ปีเต็ม “สุนารี” เล่น “ส่มภัคเสี่ยน” เกินคุ้ม เป็นแม่ ”โตโน่” คืนสู่จอเงิน