มีของดี! “วิว วรรณรท – ม้า อรนภา” นำเทรนด์อวดผิวสวยค้ำฟ้า ชวนสัมผัส “เส้นใยฟิลาเจน” ครั้งแรก!! >>

เปิดตัวกันไปอย่างสวยงามกับการเดินแฟชั่นโชว์นวัตกรรมเส้นใยสุดล้ำ! “เส้นใยฟิลาเจน – นวัตกรรมเส้นใยคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ และความงาม นวัตกรรมเส้นใยคอลลาเจน ที่สกัดจากเกล็ดปลาน้ำลึกด้วยนาโนเทคโนโลยี เทรนด์ใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ จากแบรนด์เส้นใยน้องใหม่ “ฟิลาเจน” (Filagen) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่หาที่ไหนไม่ได้ด้วย 4 ฟังก์ชั่นพิเศษ ทั้ง “ผิวชุ่มชื้นตลอดคืน” “มั่นใจตลอดวัน” “ป้องกันทุกสภาพแสง” และ “เย็นสบายระบายความร้อน” ที่จะมาช่วยปรับให้ผิวของหนุ่มๆ สาวๆ นั้นนุ่มเนียน และใสเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย อะไรจะดีขนาดนี้ เริ่ดเวอร์!

PASAYA (3)

โดยงานนี้มีเหล่าคนดังในวงการแฟชั่นมาร่วมท้าพิสูจน์ พร้อมเผยผิวสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าฟิลาเจน ทั้งนางเอกสาวมากความสามารถจากค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง “วิว-วรรณรท สนธิไชย” ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดราตรีเส้นใยฟิลาเจนสีขาวสุดหรู ตัวแรกและตัวเดียวของไทย !! ที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสเนียนนุ่ม เย็นสบาย พร้อมกับเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนน่าสัมผัส ที่งานนี้ “คุณเซิ่น จุ้น ซิน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีอีพี สปินนิ่ง จำกัด ลงทุนสั่งตัดเนี้ยบใช้ผ้าจากเส้นใยฟิลาเจนใหม่ทั้งชุด! และการเปิดตัวไฮไลท์ชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพกับ “ม้า-อรนภา กฤษฎี” กูรูผู้คร่ำหวอดวงการแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับชุดเครื่องนอนฟิลาเจนสุดพรีเมี่ยม แบรนด์พาซาญ่า (PASAYA) ทำเอาสาวๆ ในงานต้องแอบอิจฉาพี่ม้ากันสุดๆ เพราะนอกจากจะได้นอนบนชุดเครื่องนอนผสมคอลลาเจน ที่ช่วยโอบอุ้มผิวให้คงความชุ่มชื่นได้ตลอด 8 ชั่วโมง และตื่นมาพร้อมกับความเฟรชสดใสรับวันใหม่เป็นคนแรกของโลกแล้ว ยังได้นอนซบกล้ามอกแน่นๆ ของนายแบบสุดล่ำอีกด้วย อิจมาก! แถมงานนี้ยังมี “หมู-อาซาว่า” พลพัฒน์ อัศวะประภาดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลวงการแฟชั่นไทย มาร่วมเสวนาในหัวข้อ Heathy & Beauty Textile ที่จะมาวิเคราะห์ พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นการออกแบบเสื้อผ้าจากเส้นใยผสมคอลลาเจนแก่เหล่าดีไซเนอร์ยุคใหม่

PASAYA (5)

วิว-วรรณรท สนธิไชย :: อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่าแดดที่บ้านเรานี้ ร้อนถึงร้อนมากกันเลยทีเดียว จึงทำให้วิวต้องหาวิธีดูแลสุขภาพผิวเป็นพิเศษ ซึ่งปกติก็เลือกทานอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจน หรือเลือกซื้อเซรั่มคอลลาเจนมาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ วิวยังเลือกเสื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใยที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนอย่าง ‘เส้นใยฟิลาเจน’ ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับคนรักสุขภาพจากประเทศไต้หวัน ที่จะช่วยปรับให้ผิวเรานุ่มเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย ซึ่งเดรสสีขาวสะอาดที่วิวใส่นั้น เนื้อผ้าเบามากค่ะ ใส่แล้วจะรู้สึกนุ่มสบายมากเลยค่ะ

PASAYA (15)

ม้า-อรนภา กฤษฎี :: สำหรับพี่ด้วยความที่อายุตอนนี้ก็เยอะแล้วเนอะ ก็ต้องยิ่งดูแลแบบพิถีพิถันนิดนึง ต้องควบคุม เพราะนอกจากเรื่องอาหารที่เลือกทานที่ดีต่อสุขภาพ หาเวลาไปออกกำลังกายเบาๆ บ้างแล้ว ยิ่งช่วงนี้ทำงานแทบทุกวันเลย ก็ต้องหาตัวช่วยที่จะทำให้เราเฟรช พร้อมทำงานในวันต่อไป ซึ่งพอวันนี้ได้มาลองนอนชุดเครื่องนอนคอลลาเจนของพาซาญ่า (PASAYA) แล้วรู้สึกหลับสบายมาก หลับลึกมาก ยิ่งเวลานอนปกติ โดยส่วนตัวพี่ชอบนอนห้องแอร์ ซึ่งพอเวลาตื่นมาแล้วผิวจะแห้ง แต่กับชุดเครื่องนอนฟิลาเจนนี้ กลับทำให้รู้สึกว่าผิวของเรามีความชุ่มชื้น ไม่มีกลิ่นอับจากกลิ่นเหงื่อ และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย และงานนี้ทราบมาว่าเราเป็นคนแรกที่ได้นอนด้วย ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีอีพี สปินนิ่ง จำกัด โทรศัพท์ 02-173-6459 เว็บไซต์ www.gepspinning.com หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/filagenthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอบพิเศษ “แผลเก่า” ดูหนังฟังธรรม และ Q&A มอบธรรมะประดับกาย ฝากความประทับใจไม่รู้ลืม

หน้าใสวิ๊ง! : พอนด์ส บีบี ครีม พลัส

เจ๊ม้า-เจ๊ไก่ ควงกันร่วมตัดสิน เมกาซีน เมคยัวซีน 2013

“วิว-วรรณรท” ปิดตำนาน “คาสโนวี่” หลุดปาก! คบ “ปุน” ได้ “แอริน” เป็นแม่สื่อ

ดีเจเป้ – ดีเจเฟี้ยต แท็กทีม ติ๊นา แกรนด์-ฮั่น พาคนโสดอัพลุคเฉิดฉาย แดนซ์สนั่นหัวหิน