จัดเต็ม 7 คลิปสัมภาษณ์จากผู้กำกับและนักแสดง พร้อมสองโปสเตอร์ล่าสุด จาก “War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร” >>

เป็น 7 คลิปที่ห้ามพลาด!! สำหรับคลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับ แม็ตต์ รีฟส์ และเหล่านักแสดงนำ พร้อมด้วยสองโปสเตอร์มาใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร” ไม่ว่าจะเป็น เอมายส์ มิลเลอร์, แอนดี้ เซอร์คิส, กาเบรียล ชาวาร์เรีย, คาริน โคโนวอล, สตีฟ ซาห์น และเทอร์รี่ โนตารี่ ที่จะมาเล่าถึงความประทับใจ และสิ่งที่ทำให้พวกเขาทึ่งสุด ๆ ในการถ่ายทำและการร่วมงานกับนักแสดงคนอื่น ๆ

War for the Planet of the Apes 1

คลิป War for the Planet of the Apes – Matt Reeves Interview (ซับไทย)

“สิ่งที่เราเห็นเวลาเห็นวานรเหล่านี้ คือตัวเราเอง มันเป็นการยกกระจกมาสะท้อนถึงธรรมชาติของมนุษย์ ตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์มากที่สุดในหนัง คือซีซาร์ที่เป็นวานร ไม่ใช่มนุษย์”

 

คลิป War for the Planet of the Apes – Amiah Miller Interview (ซับไทย)

“ความทึ่งที่เกิดขึ้นในฉาก มันรู้สึกทึ่งไปเลย มันแปลกมาก เพราะฉันนึกภาพเอาไว้ตอนที่อ่านบท ปรากฎว่ามันดีกว่านั้นหลายพันเท่าเลย จากครั้งแรกที่ได้เห็นมัน”

 

คลิป War for the Planet of the Apes – Andy Serkis Interview (ซับไทย)

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับความแตกต่าง เกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญ เกี่ยวกับการปกป้องเผ่าพันธุ์ของเราไว้เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือข้อสงสัยที่เราต่างเผชิญอยู่ ไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบกับยุคเราได้เหมาะกว่านี้แล้ว ผมเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะกับยุคของเราแล้ว”

 

คลิป War for the Planet of the Apes – Gabriel Chavarria Interview (ซับไทย)

“แอนดี้ เป็นนักแสดงที่ไม่ธรรมดาเลย ด้วยพลังของเขาและสิ่งที่เขาถ่ายทอดลงไปในตัวของซีซาร์ มันเจ๋งมากที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น ที่สุดแล้ว เขาคือนักแสดงที่น่าทึ่งมากคนหนึ่ง”

 

คลิป War for the Planet of the Apes – Karin Konoval Interview (ซับไทย)

“การที่มีโอกาสรับบท มัวรีส ซึ่งเป็นตัวละครอีกสปีชีส์หนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เรามาถึงหนังภาคที่ 3 แล้ว ซึ่งการผจญภัยของมัวรีส เข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ”

 

คลิป War for the Planet of the Apes – Steve Zahn Interview (ซับไทย)

“พอผมเดินเข้ามาเห็นฉากที่ต้องทำงาน เขาสร้างขึ้นมาเพื่อผม มันน่าตกใจมากที่ได้เห็นสิ่งที่พวกเขาใช้เวลาสร้างหลายเดือน ตอนนี้ผมต้องทำให้มันออกมาดี ผมรู้สึกทึ่งกับวันแรกมาก”

 

คลิป War for the Planet of the Apes – Terry Notary Interview (ซับไทย)

“ในบทซีซาร์มีอะไรมากกว่าตัวละครอื่นในหนัง มีแง่มุมที่งดงาม เป็นการแสดงที่น่าทึ่งจาก แอนดี้ เซอร์คิส เขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่เก่งมาก การได้เห็นเขาแสดงในฉากทุกวัน เป็นอะไรที่วิเศษมาก”

 

เรื่องราวของซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนาน

เพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

War for the Planet of the Apes 2

War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร

เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarforthePlanetoftheApesTH/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วานรเลว และมัวริส คุยอะไรกัน? ในคลิปซับไทยล่าสุดจาก War For The Planet Of The Apes >>

จัดเต็มภาพจากหนัง War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร ก่อนสงครามบังเกิดอีกครั้ง 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทีมผู้กำกับและนักแสดงจาก War for the Planet of the Apes ตบเท้าร่วมงาน นิวยอร์คพรีเมียร์ แฟน ๆ ร่วมให้กำลังใจคับคั่ง >>

“แก๊ป จักริน” พักคอนเสิร์ตวงบลูปรินซ์ ขอพาแฟน ๆ ชาวไทยไปสัมผัสความมันส์ข้ามสายพันธุ์ ใน “มหาสงครามพิภพวานร ทีวีสเปเชียล”

เป็นพยานกับจุดจบกับมหาสงครามพิภพวานร บนโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย War for the Planet of the Apes 13 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์