J-DNA แดนซ์จัดหนัก ลืมไปเลยว่าเคยมีขา! #jdnaconcert >>

ลืมไปเลยว่าเคยมีขา!! คำประกาศของ ตัวพ่อขาแดนซ์ยุค 90’s  เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่เรียกสาวกมารวมตัวกันได้ถึงสองหมื่นคน ในคอนเสิร์ต “ J-DNA Concert” ที่เพิ่งปลุกเชื้อความมันส์สายพันธุ์แดนซ์กันไปที่  อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี เมื่อวันก่อน งานนี้     เอ-ไทม์ โชว์บิส ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตสายเลือดไทยที่ประสบความสำเร็จที่สุด จัดหนักความสนุกให้คนดูฟินแบบขีดสุดถึงชั้นเซลล์ จัดเต็ม   โปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง งัดเทคนิคระดับอินเตอร์ให้สมศักดิ์ศรี King of Dance ที่กลับมาขึ้นเวทีใหญ่ของตัวเองอีกครั้ง ที่นอกจา ความสนุกแล้วทุกคนยังได้ร่วมบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร

J-DNA (4)

J-DNA (22)

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด ซึ่งเมื่อถึงเวลาระเบิดความสนุกบนเวที เจ เลือกเพลงแดนซ์ที่ทำให้ทุกคนรู้จัก อย่าง ฝากเลี้ยง มาปล่อยของตั้งแต่เปิดเวที พร้อมกองทัพโคลนนิ่ง J-DNA หลายสิบชีวิต แค่เพลงแรกคนดูก็ทิ้งเก้าอี้ลุกขึ้นเต้นกันไฟแล่บทั้งฮฮลล์ ไม่ปล่อยให้คนดูอารมณ์ค้างต่อด้วย เพลงประมาณนี้หรือเปล่า และ ร.ฟ.ร. จากนั้นเปิดตัวแขกรับเชิญ โจ จิรายุส พี่ชายที่มีดีเอ็นเอสายดนตรีเหมือนกันขึ้นมาแจมบนเวที ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ โจ โซโล่เดี่ยวกีต้าร์เอาใจคนดูในเพลง ลืมไปไม่รักกัน และ หมดคำถาม ก่อนที่ เจ     จะกลับมาพร้อมเซ็ทเพลงช้าฮิตติดหูชุดใหญ่บนเวทีไฮโดรลิคที่สามารถลอยไปหาคนดูได้ทั่วทั้งฮอลล์แบบ  180 องศา ซีนนี้ขอบอกว่าบัตรทุกที่นั่งได้สัมผัสกับเจแบบใกล้ชิด ก่อนที่ เจ จะพาทุกคนซ้อนท้ายบิ๊กไบค์ไปขึ้น สวรรค์ชั้นเจ็ด พร้อมขบวนนางแบบและแดนเซอร์หุ่นแซ่บที่ชวนสะกดทุกสายตาในท่าเต้นเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ และ จ.เจใจหาย

J-DNA (17)

J-DNA (20)

J-DNA (6)

และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยของบรรดาสะใภ้มโนทั้งหลาย เมื่อ เจ้านาย ก้าวขาขึ้นมาบนเวทีในเพลง คนละชั้น เล่นเอาคนดูกรีดร้องกันสนั่นแถมยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันรัวๆ เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจสะใภ้มโน พ่อเจเลยส่ง เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร มารวมตัว ในเพลง อ้าว เห็นชัดๆเลยว่า 3 เจ้า เป็นดีเอ็นเอแท้ๆที่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ จากนั้นได้เวลาแม่มา ปิ่น เก็จมณี ถือช่อดอกไม้ขึ้นมามอบให้ เจ พร้อมพูดความในใจขอบคุณที่จับมือกันผ่านพ้นเรื่องราวมากมายและยังจับมือกันมาจนถึงวันนี้เล่นเอา เจ อึ้งน้ำตาเอ่อเลยทีเดียว

J-DNA (28)

J-DNA (14)

J-DNA (9)

J-DNA (34)

ได้เวลาพาทุกคนย้อนสู่ยุค 90’ ด้วยเพลงจังหวะโยกสนุกกับเพลง แววตา , คาใจ ที่ได้แดนซ์เซอร์คู่ใจในอดีต มอริส เค และ ชาลี กลับมาขึ้นเวทีเต้นท่าซิกเนเจอร์ด้วยกันอีกครั้ง  และในพาร์ทนี้จัดเป็นไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตที่คนดูบอกว่าสุดมาก! และคาดไม่ถึงมาก! เมื่อได้เห็น ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง แดนซ์ตัวพ่อฝั่งลาดพร้าว มาแดนซ์แบทเทิลบนเวทีเดียวกันครั้งแรกกับแดนซ์ตัวพ่อฝั่งอโศก ในเพลง ยุ่งน่า        ที่อเร้นจ์ดนตรีใหม่ แถมงานนี้ เจ ยังปล่อยเวทีให้ ทัช ได้โชว์เดี่ยวเบรกแดนซ์เสต็ปเทพแบบเป๊ะๆ  ในเพลง Too much so much very much อีกด้วย

J-DNA (30)

J-DNA (11)

J-DNA (10)

 

J-DNA (3)

ถึงเวลาส่งท้ายแบบโตแล้วจะDanceมันส์แค่ไหนก็ได้ กับหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ทุกคนพร้อมใจกันทิ้งเก้าอี้ให้เป็นที่วางสัมภาระแล้วลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบแต็มคราบ ที่ เจ เปิดบู้ธดีเจ EDM Dance พร้อมแขกรับเชิญเจ้าของเพลงแดนซ์มากมายที่ตบเท้ามาร้องเพลงฮิตของตัวเอง อาทิ  มาช่า วัฒนพานิช , มอส ปฏิภาณ, ไอซ์ ศรัณยู , โบ จอยซ์ ไทรอัมพ์ คิงดอม, ปุ๊กกี้ ปริศนา และ UrboyTJ และปิดท้ายความมันส์รวมตัวแขกรับเชิญทุกคนในเพลง  All I Wanna do และบอกลาความสนุกกันด้วยเพลงซึ้งๆเก็บภาพความประทับใจกับเพลง       เก็บมันเอาไว้ บอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ฟินถึงชั้นเซลล์จริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

J-DNA X-TREME ปลุกเชื้อความมันส์ แดนซ์มันส์เกินเรื่อง! #JDNAExtreme >>

#JDNAconcert ฉลองบัตร SOLD OUT! “เอ-ไทม์ โชว์บิส” ประกาศ ปลุกเชื้อความมันส์ สายพันธ์แดนซ์!

เอ-ไทม์ โชว์บิส ประกาศ! ปลุกเชื้อความมันส์ สายพันธ์ Dance! >>