เหลือเชื่อ!!! “รั้ง”มีผลช่วย“รัก”มั่นคง

แม้ว่าจะเป็นเพลงที่มีเรื่องราวของความไม่สมหวังในความรัก แต่หลังจากที่เพลง “รั้ง” ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ปล่อยออกไปพร้อมดราม่ามิวสิกฯที่เป็นเรื่องราวหนักๆโดนๆผ่านฝีมือของนักแสดงคุณภาพ ก็ส่งผลให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ครอบครองพื้นที่ในใจแฟนๆเพลงไปแล้วทั่วประเทศ เมื่อการตอบรับเป็นอย่างนี้ก็ทำเอาเจ้าของเพลงถึงกับปลื้มใจและยิ่งมีฟีดแบ็คจากแฟนๆว่าฟังเพลงนี้แล้วช่วยทำให้ความรักมั่นคงขึ้นด้วย

“ดัง” ก็มาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ดีใจมากครับที่มีคนชอบเพลง “รั้ง” เยอะมาก หลายคนบอกยิ่งฟังยิ่งชอบ “ดัง”ได้ยินแล้วมีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกเยอะเลย ก็อยากขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่เปิดใจลองฟังเพลงของ “ดัง” นะครับ แล้วตอนนี้ก็มีกระแสบอกว่าฟังเพลง“รั้ง”แล้วช่วยทำให้ความรักของหลายๆคู่มั่นคงขึ้นด้วย เพราะเพลงรั้งจะเป็นเพลงที่สามารถมองในมุมไว้ใช้เตือนสติเราก็ได้ด้วย ว่าให้ทำทุกวันให้ดีที่สุด ดูแลความรู้สึกของคนที่เรารักให้มากๆ อย่ารู้ค่าของสิ่งใดก็ตามเมื่อสายไปแล้ว หลายๆคนก็ฟังแล้วคิดตามก็เอาไปปรับใช้กับความรักด้วย ซึ่ง “ดัง” ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ที่เพลงของเราจะส่งผลให้คนมีความสุขมากอย่างนี้ ก็ขอให้ทุกคนรักษาความรักเอาไว้ให้ดี ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน “ดัง”เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจให้เราทำสิ่งดีๆได้มากมายเลยครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง “รั้ง” และเพลง“I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต”ของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funnista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com  หรือ www.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง