#EXO กลับมาแสดงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ พร้อมเพลงเปิดตัวแนวเร้กเก้ ป๊อป ‘Ko Ko Bop’

บอยแบนด์สุดฮอตระดับโลก ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) กลับมาแสดงความยิ่งใหญ่เปิดศึกการคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ (เดอะ วอร์) พร้อมเพลงเปิดตัวแนวเร้กเก้ ป๊อป ‘Ko Ko Bop’ (โค โค บับ) ซึ่งถือเป็นการท้าทายตัวเองกับแนวเพลงใหม่ที่ ‘EXO’ ไม่เคยโชว์ให้เห็นกันมาก่อน โดยหนุ่ม ๆ ก็ได้เพิ่มระดับความตื่นเต้นของการกลับมาครั้งนี้ให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งเปิดเผยลุคใหม่ที่หล่อ เท่ มีเสน่ห์มากขึ้น ผ่านทางภาพ และคลิปทีเซอร์ที่สอดแทรกเพลงประกอบอัลบั้มเข้าไป

[EXO] Press Conference 2

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ นี้ เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่จะแสดงให้เห็นถึงการเริ่มต้นของโลกทัศน์ใหม่ที่ชื่อว่า ‘EXO’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 9 เพลง ซึ่งหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้เผยรายชื่อบรรดานักทำเพลงฮิตที่ขนมาเสริมทัพในการคัมแบ็คอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ ทั้งนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘kenzie’ กับทีมโปรดิวซ์ระดับโลก ‘The Underdogs’ ที่เคยร่วมสร้างหลากหลายผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมาของพวกเขา เช่น ‘Wolf’, ‘Overdose’, ‘Sing For You’ และ ‘For Life’ รวมถึงยังมีทีมแต่งเพลงแถวหน้าของอังกฤษ ‘LDN Noise’, ทีมโปรดักชั่นจากอเมริกา ‘MARZ Music’ และนักร้องนักแต่งเพลงร่วมค่ายมากความสามารถอย่างหนุ่ม ‘HENRY’ นอกจากนี้ สมาชิกในวงยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย

[Teaser Image_EXO] CHANYEOL

[Teaser Image_EXO] BAEKHYUN

โดยเพลงเปิดตัว ‘Ko Ko Bop’ (โค โค บับ) เป็นเพลงแนวเร้กเก้ ป๊อปที่ทรงพลัง และมีเสน่ห์จากการผสมผสานระหว่างเสียงทุ้มหนักของเบส และเสียงกีต้าร์แบบเร้กเก้ โดยชื่อเพลงมาจากการรวมคำระหว่างคำว่า ‘Ko Ko’ คำที่มีการออกเสียงสนุก ๆ กับคำว่า ‘Bop’ ที่หมายถึงการเต้นให้เข้ากับเพลง ซึ่งพอทั้งสองคำมารวมกันแล้ว จะหมายถึง การเต้นอย่างสนุกสนานคึกคักตามจังหวะของเพลง โดยเนื้อร้องของเพลง จะพูดถึงค่ำคืนก่อนจะเกิดสงครามที่เป็นเหมือนโชคชะตาทำให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงไปได้ อีกทั้งยังมีเนื้อหาชวนให้เต้นไปตามจังหวะ ปล่อยร่างกายเคลื่อนไหวไปด้วยกันอย่างไม่ต้องเขินอาย ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งของ 3 สมาชิกของวงอย่าง ‘CHEN’ (เฉิน), ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) และ ‘BAEKHYUN’ (แบคฮยอน)

[Teaser Image_EXO] KAI

[Teaser Image_EXO] CHEN

นอกจากเพลงเปิดตัวแล้ว ยังมีเพลงเพราะ ๆ อีกหลากหลายสไตล์ ทั้งเพลง ‘The Eve’ (ดิ อีฟ) เพลงแนวอิเล็กโทร ป๊อปที่บอกให้รู้ถึงปฐมบทแห่งสงครามที่บ่งบอกว่าโลกทัศน์ใหม่ของ ‘EXO’ กำลังจะเริ่มขึ้น, ‘What U do?’ (ว้อท ยู ดู?) เพลงที่เนื้อร้องสื่อถึงหัวใจที่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก, ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) เพลงที่มีซาวด์ติดหู สื่อถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักอันเป็นนิรันดร์, ‘Diamond’ (ไดมอนด์) เพลงแนวฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี ที่เปรียบเทียบเพชรกับคุณค่าของมนุษย์ที่ไม่มีวันแปลง, ‘Touch It’ (ทัช อิท) เพลงแด๊นซ์ที่หนุ่ม ‘CHEN’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ทำตัวไม่ถูกเมื่อผู้หญิงที่เขาชอบมีปฏิกิริยาต่อเขา, ‘Chill’ (ชิลล์) เพลงแนวอาร์แอนด์บี แด๊นซ์ที่หนุ่ม ‘CHANYEOL’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และท่อนแร๊ป ซึ่งเสน่ห์ของเนื้อร้องเพลงนี้คือการพูดถึงหัวใจของผู้ชายที่ไม่สามารถหลุดพ้นจากความสวยงามอันดึงดูดของผู้หญิงออกมาได้อย่างเฉียบคมจนขนลุก, ‘Walk On Memories’ (วอล์ค ออน เมมโมรี่ส์) เพลงแนวป๊อป อาร์แอนด์บี มีเนื้อร้องที่น่าประทับใจพูดถึงการเดินเล่นบนทางเดินแห่งความทรงจำในยามรุ่งอรุณ เพื่อย้อนถึงความทรงจำต่าง ๆ ที่เคยมีร่วมกับคนรัก และได้หลงลืมไปแล้ว และเพลง ‘Going Crazy’ (โกอิ้ง เครซี่) ที่เคยเปิดเผยไปแล้วในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ‘EXO PLANET #2 – The EXO`luXion -‘

[Teaser Image_EXO] SEHUN

[Teaser Image_EXO] D.O.

ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ (18 ก.ค.) หนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ ขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพูดถึงอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายจริงที่ประเทศเกาหลีในวันพรุ่งนี้ (19 ก.ค.) พร้อมเผยยอดสั่งจองล่าสุดที่สูงถึง 800,000 อัลบั้ม นับเป็นยอดสั่งจองสูงสุดในบรรดาอัลบั้มที่ปล่อยทั้งหมดของ ‘EXO’ เลยทีเดียว เพราะสามารถทำลายสถิติยอดสั่งจองอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘EX’ACT’ 660,000 อัลบั้มไปได้เรียบร้อย ถือเป็นการตอกย้ำ และพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมของสุดยอดบอยแบนด์ ‘EXO’ กันอีกครั้ง

โดยหลังจากที่หนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 1, 2 และ 3 ออกมานั้น พวกเขาก็ได้ครองตำแหน่ง Triple Million Seller ศิลปินที่มียอดขายทะลุหลักล้านติดต่อกันถึง 3 อัลบั้ม และสำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 นี้ ก็คาดหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟน ๆ จนสร้างอีกหนึ่งประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในนาม ‘EXO’ ให้เป็น Quadruple Million Seller เช่นกัน

ทั้งนี้ ‘EXO’ เตรียมเดินหน้าโปรโมตเพลง และอัลบั้มใหม่ในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. ในรายการ Mnet ‘M Coundown’, วันที่ 21 รายการ KBS ‘Music Bank’, วันที่ 22 รายการ MBC ‘Music Core’ และวันที่ 23 รายการ SBS ‘Inkigayo’

[Teaser Image_EXO] SUHO

[Teaser Image_EXO] XIUMIN

[Teaser Image] EXO

สำหรับแฟนคลับชาวไทยสามารถ Pre-Order อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ (เวอร์ชั่นอิมพอร์ต) ของ ‘EXO’

ได้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา และเว็บไซต์ (https://goo.gl/kRGAqh, https://goo.gl/8BPDSX) ตั้งแต่วันที่ 19-26 ก.ค.60 เป็นต้นไป

รวมถึงสามารถรับฟังเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มชุดนี้ได้ทางแอพพลิเคชั่น JOOX Music

(https://goo.gl/abJ5yx, https://goo.gl/wfemGZ) ตั้งแต่วันนี้ (18 ก.ค. 60) เป็นต้นไป
มิวสิควีดีโอ EXO_Ko Ko Bop_ Music Video:

มิวสิควีดีโอ EXO_叩叩趴 (Ko Ko Bop)_Music Video:

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>