“ใบเฟิร์น – ภัทรินทร์” พลิกบทจากนางร้ายกลายเป็น แม่หมอ ยอดนักสืบสาวใน “กุหลาบราคี” >>

ถึงคิวสาวสวย ใบเฟิร์น – ภัทรินทร์ ดีกรีนางร้ายปากกล้าที่ผันตัวมารับบทคนดี กับบท มิ้นต์ หมอดูสาวยอดนักสืบ เพื่อนสนิทกับภรันยา ช่างพูด ช่างถาม แถมยังขี้สงสัย ทั้งยังชอบดูดวง ชอบสังเกต คอยจับพิรุธต่างๆ เพื่อสืบเสาะหาความจริง และปกป้องเพื่อนสุดที่รักของเธอ เมื่อมาเล่นเรื่องนี้เธอจึงต้องพลิกบทบาทอย่างหนักหน่วง!!!

Baifern (1)

ใบเฟิร์น เผยว่า ละครเรื่องนี้ รับบทเป็นมิ้นต์ ในเรื่องเป็นเจ้าของร้านกาแฟและเป็นเพื่อนสนิทของ ภรันยาตั้งแต่เด็กจนโต เพราะฉะนั้นจะรู้จักเพื่อนดีกว่าใคร มิ้นต์เป็นคนช่างพูด ช่างจา ช่างสงสัย เป็นเพื่อนคุย ที่ปรึกษาของภรันยาเวลาที่ภรันยาไม่สบายใจก็จะมาหามิ้นต์ มาคุยให้มิ้นต์ฟัง ทำให้ภรันยาสบายใจขึ้น และต้องคอยดูแลเพื่อน รักเพื่อนมากๆ เป็นผู้หญิงลุยๆ ที่คอยเป็นนักสืบคอยสืบเรื่องราว จะคอยจับพิรุธของเพื่อน เป็นคนชอบดูดวง และส่วนการดูดวงสำคัญตรงที่ต้องใช้ลายมือของภรันยาและพิมพ์พายหลอกล่อให้เขามาพิมพ์ลายมือเพื่อสืบหาเรื่องราวของเขาตลอด เรื่องนี้ทำให้ต้องพลิกบทบาทมาก เพราะโดยบทปกติจะเล่นบทดราม่าจะเล่นเป็นนางร้ายซะส่วนใหญ่ แต่พอมาเรื่องนี้ได้รับบทเป็นคนดี แถมบทเรื่องนี้ยังยากภายในตัวเพราะบทเพื่อนรักเราจะต้องนึกถึงความสนิทกันของเพื่อนซะส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องข้อคิดในเรื่องนี้มีเยอะแยะมากมาย ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างละครจะสนุกขนาดไหน ก็ฝากติดตามละครเรื่องกุหราบราคีด้วยนะคะ

Baifern (2)

Baifern (3)

แฟนๆละครคอยติดตามกันว่าสาว ใบเฟิร์น – ภัทรินทร์” จะพลิกบทบาทขนาดไหนและเรื่องราวจะเป็นเช่นไรเป็นกำลังใจให้กับเธอในละครเรื่อง กุหราบราคี” ทุกวันจันทร์พฤหัสบดี เวลา 19:10 – 20:10 และวันศุกร์ เวลา 19:00 – 20:00 ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักเขาเต็มหัวใจ แต่เป็นได้แค่พี่ชาย “เขม นราวิทย์” ต้องพิษรัก ! ในละคร “กุหลาบราคี” >>

“สิริ ณิชาวรินทร์” ส่งไม้ต่อ “อร พัทธ์ธีรา” สานต่ออารมณ์แค้น ใน “กุหลาบราคี” >>

​​ถึงครารับศึกหนัก “อร พัทธ์ธีรา” ​​จัดเต็มดราม่าหนักหน่วง ! สองบทบาทใน “กุหลาบราคี” >>

ผู้บริหาร – นักแสดงช่อง 3 – สาวงามเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ – เหล่าดีเจ บีอีซี-เทโร เรดิโอ ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ กิจกรรม “ช่อง 3 สื่อถึงใจ ทำดอกไม้จันทน์ด้วยใจ ถวายพ่อหลวง” >>

เมื่อกุหลาบที่แสนสวยถูกฉาบด้วยพิษร้าย เรื่องราวดราม่าจึงเกิดขึ้น ช่อง 28 ส่ง “กุหลาบราคี” ลงจอ >>