มาดูๆ ‘บราที่ใช่ ไซส์ที่เป๊ะ’ ของ 3 ซุป’ตา ‘โบว์-ปราง-โบวี่ >>

บรา หรือ ชุดชั้นใน นอกจากเป็น ไอเทม แนบเนื้อที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ ยังช่วยเติมเต็มความมั่นใจจากภายในที่ส่งผลออกมาสู่ภายนอก เป็นอานุภาพของแรงดึงดูดที่ซ่อนเร้น ไม่ใช่อยู่ข้างในแล้วจะอยู่เลย  เพราะยิ่งเป็นบราที่ใช่ ถูกใจมว๊ากเมื่อไหร่ บางทีก็ยิ่งกว่าถูกหวย แต่ที่พูดมาเป็นสาวๆ ทั่วไปนะจ๊ะ แล้วถ้าเป็นดาราระดับซุป’ตา หล่ะ “บราที่ใช่ ใส่แล้วเป๊ะ” ต้องเป็นแบบไหน!? อยากรู้เลยต้องไปส่อง ในงาน “Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้” มหกรรมบราหลากสไตล์ ที่ โลตัส นำมาลดราคาครั้งใหญ่ เพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ ที่เทสโก้ โลตัส สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันก่อน

Sabina (5)

Sabina (1)

เริ่มที่นางเอกคนดัง สวยหวาน ซนๆ ปนเซ็กซี่ โบว์ – เมลดา สุศรี บอกว่า “จริงๆ  เป็นคนที่ ช็อปบราบ่อยอยู่แล้ว ถามว่าทำไมโบว์ช็อปเยอะหรือชอบช็อป คือด้วยความที่เราถ่ายละครทั้งวัน ชุดชั้นในจึงเป็นอะไรที่เปลี่ยนบ่อยๆ  ส่วนเวลาที่ช็อปก็จะดูความเหมาะสม จะระวังเรื่องผิดรูปผิดทรงกับหน้าอกเรา แต่ส่วนใหญ่ก็จะลองจนมั่นใจ เพราะถ้าเลือกแบบใจร้อน อาจจะเจอปัญหาเรื่องผิดไซส์ หลวมไป แน่นไป หรือบางทีก็เกี่ยวกับโครงข้างใน มันจะมากดทับ ทำให้เราเจ็บจนปวดไหล่ สำหรับโบว์ บราที่เหมาะกับตัวเองต้องไม่บอบบางจนเกินไป เพราะเป็นคนเซ้นซิทีฟ  โดนอะไรนิดหน่อยจะรู้สึกไปถึงผิวเร็วมาก แต่ถ้าในชีวิตประจำวันก็จะเน้นความสบาย เพราะใส่ได้ทุกสไตล์ แค่ขึ้นอยู่กับโอกาส หรือเสื้อผ้าที่เราส่วมใส่มากกว่าคะ”

Sabina (2)

สาวอีกคน ที่สวยเท่ เก๋ และชิค อย่าง โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เผยว่า “เอาจริงๆ โบวี่จะแบ่งเป็นบราทำงาน กับบราในชีวิตประจำวัน ถ้าบราทำงานส่วนใหญ่จะเป็นอะไรที่สะดวก แบบเกาะอก เข้ารูป กระชับ ถอดสายได้ แต่ถ้าชีวิตประจำวัน  ขอใส่แล้วสบายที่สุด ชอบเน้นแบบไม่มีโครง เพราะอยากให้ตัวเองสบายที่สุด แต่ก็ต้องมีสาย ผ้าก็ต้องนิ่ม ไว้ก่อน และจะไม่เกาะอก แต่ทั้งหมดทั้งมวลโบวี่ชอบ ให้เสื้อผ้าที่ใส่เข้ากับชุดชั้นในหรือบราที่เลือก ยกเว้นเวลาทำงานเท่านั้น ส่วนปัญหาที่เจอสวนใหญ่จะระคายเคืองจากเนื้อผ้าจนคัน บางทีใส่แล้วล้นไป แต่ปัญหาก็หมดไป แค่เราระวังเวลาช็อป”

Sabina (3)

มาที่สาวสวยน่ารัก เจ้าเสน่ห์  ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เปิดใจว่า “โดยส่วนตัวปรางจะชอบบราที่เป็นแบบถอดสายได้ แล้วก็จะเน้นไปที่สีเนื้อ สีนี้จะชอบมาก แต่ส่วนใหญ่จะเลือกแบบทีเปลี่ยนสายได้ โดยเฉพาะกับทุกตัวที่ใส่กับชุดในวันทำงาน เวลาเลือกซื้อก็จะค่อนข้างหลากหลาย เพื่อที่จะใช้ได้หลายโอกาส บราใส่อยุ่ด้านในก็จริง แต่ถ้าเราใส่อย่างมั่นใจมันก็จะส่งผลออกมาที่ชุดของเราที่ใส่ ตัวไหนใส่สบาย มั่นใจ ก็มาจากการที่เราเลือกตอนซื้ออย่างตั้งใจ”

Sabina (4) 

สาวๆ ที่กำลังค้นหา ‘บราที่ใช่ ไซส์ที่เป๊ะ’ พบกันได้ในงาน Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้” พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม! กับชุดชั้นในอีกกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ และความพิเศษเหนือระดับ ผู้เชี่ยวชาญด้านบรามาให้คำปรึกษาคุณ ให้ได้ชุดชั้นในที่ใช่ ช่วยให้อกสวยอย่างสมบูรณ์แบบ  ณ เทสโก้  โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตกว่า 180 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.– 2 ส.ค. ศกนี้เท่านั้น!  

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โดนัท” เปิดซิง “โบว์” จูบแรก!! ประเดิมจอสุดฟิน ใน “คุณชายไก่โต้ง” >>

“โบว์-โบวี่-ปราง” อวดหุ่นแซ่บ เปิดรันเวย์สุดเซ็กซี่ ในงาน “Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้” >>

ข่าวประชาสัมพันธ์งาน Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้

นักแสดงช่อง 7 สี ร่วมใจทำดี ส่งต่อความรู้ให้แก่เยาวชนไทย ในโครงการ “7 สีจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า” >>

โบวี่-จิ๊บ ร่วมงานเปิดเสื้อแบรนด์ใหม่สไตล์แคชชวลชิค อาลิย่า (Aaliyah)