“เอิน ณิธิภัทร์”ดึง “วิลลี่-เก้า-จ๊ะ”ลง “ The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ให้กำลังใจผู้หญิงยุคใหม่ >>

ยังคงสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ สร้างสรรค์สังคมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว  สำหรับผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณ “เอิน ณิธิภัทร์ “แห่งค่าย  “มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น”  ที่ล่าสุดได้ส่งละครน้ำดี “The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ลงจอให้ได้ชมกัน และยังได้ ชาย ชาตโยดม มากำกับการแสดงอีกด้วย เรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว..

The single mom (5)

ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือแบบ “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” มารับบท “มุลิลา” ถ่ายทอดอารมณ์ของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ นอกจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ยังเพิ่มสเต็ปมาด้วยการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องพยายามเลี้ยงดูลูกด้วยตัวคนเดียวให้ตลอด รอดฝั่ง  ไหนจะทำงาน ไหนจะดูแลลูก ไหนจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาดกับอดีตสามีให้เลิกแล้วต่อกัน  ถือว่าเป็นความวุ่นวายในชีวิตขั้นสุดยอด

The single mom (4)

The single mom (1)

ประกบกับ3 พระเอกต่างวัย “วิลลี่ แมคอินทอช,เก้า คริน สาครินทร์,เก้า จิรายุ”     3หนุ่ม 3สไตล์ที่เข้ามาพัวพันชีวิตของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว   หลังจากเคยฝากผลงานไว้กับทางช่อง3 เมื่อครั้งยังเด็กถือเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับทางช่อง3 สำหรับหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” รับบท “อัศวิน”หนุ่มครีเอทีฟหนุ่มมาดกวนแต่มีน้ำใจ ผู้ตกหลุมรักแม่เลี้ยงเดี่ยว แอบคอยดูแลไม่ห่างความต่างของอายุไม่เป็นอุปสรรคจริงๆ   ส่วนหนุ่มใหญ่ใจสปอร์ตแบบ “วิลลี่ แมคอิชทอช” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอมาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่อยากจะดูแลคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว  กับบท  “ชิษณุ”ผู้บริหารหนุ่มที่ตกหลุมรักคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่แรกเห็น  ผู้ที่พร้อมจะซับพอร์ตทุกอย่างในชีวิต  และหนุ่มคนสุดท้าย “คริน สาครินทร์ “ ผู้รับบท “พงษ์พิสุทธิ์” สามีผู้กำกับอาร์ตตัวพ่อ ตัวแสบจอมเจ้าชู้ ของมุลิลา   ที่ก่อเรื่องจนทำให้นางเอกของเรา ตัดสินใจใช้ชีวิตเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว  ยอมเหนื่อยเพื่อดูแลลูกคนเดียว

The single mom (3)

The single mom (2)

เรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ไม่เพียงแต่สนุกสนานครบรส  แต่ยังแฝงไปด้วยข้อคิด เข้ากับยุคสมัยในโลกปัจจุบันที่ผู้หญิงเราแกร่งขึ้นและพร้อมผจญกับปัญหาต่างๆ    เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยยังไงติดตามได้กับละคร “The single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”   ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 HD ช่อง 33

เริ่มตอนแรก ….

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิลลี่ – หอย ชวนคนรักสัตว์ เที่ยวงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมล่าขุมทรัพย์ 29 – 30 ต.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 >>

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

รุ่นใหญ่ดีต่อใจ ! “เคน-วิลลี่” 12 ปีที่รอคอย  โคจรมาเจอกันครั้งนี้ ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“มีมิติ” ส่ง “Hollywood Game Night Thailand” ซีซั่นพิเศษ ลงจอ ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างความสุข คืนกำไรให้สังคม >>