โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “เคน ธีรเดช” กับการฝ่าฟันมารหัวใจ ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพปราบมาร” >>

ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพปราบมาร” ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการฝ่าฟันมารหัวใจของบอสสุดหล่อจอมบงการ รับบทโดย  เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์  กับเหตุการณ์ที่ทำให้บอสน้อยใจหนักมากกก!!เมื่อบอสเห็นวราลี หรือ ชมพู่- อารยา ถูกก้องภพคนดีแสนดีขอวราลีแต่งงานต่อหน้าต่อตา จึงทำเอาบอสถึงกับหน้าชาตัวชา และยอมถอยออกมาทำใจ !!

 KEN 2

เคน ธีรเดช เผยว่า “ เรื่องนี้เป็น ภีมครับ เป็นบอสใหญ่แห่งบริษัทคิวปิดฮัต จบปริญญาโทด้านบริหาร จากอเมริกา เป็นลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง แต่ไม่อยากทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มาจากครอบครัว เพราะต้องการที่จะสร้างบริษัทด้วยมือของเขาเอง จึงเลือกทำธุรกิจจัดหาคู่ จึงทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจทั้งหมดเพื่อบริษัทนี้ ภายนอกบุคลิกดูสบาย ๆ ไม่มีกฎระเบียบในเรื่องส่วนตัว แต่ในเรื่องงานจะจริงจังและเนี๊ยบมาก แถมยังชอบจิกกัด เหน็บแนม ให้คนฟัง ฟังแล้วเจ็บลึกเข้าไปถึงกระดูกดำ โดยภายใต้ความดุนั้น เป็นคนจิตใจดีมีน้ำใจและพร้อมจะช่วยเหลือลูกน้องในทุกเรื่องในส่วนของความรักกับชมพู่ ในเรื่องนี้ชมพู่เป็นเลขา ที่เพื่อนแนะนำมาให้ พอได้ใกล้ชิดกันความรักก็ก่อตัวขึ้นมา และเป็นคู่ที่มีวิธีการจีบแตกต่างไปจากคู่อื่น ยังไงก็ขอฝากแฟนๆติดตามและให้กำลังใจในการพิชิตหัวใจวราลีด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ”

 KEN 3

บทสรุปความสัมพันธ์ของบอสหนุ่มกับเลขาสาว แห่งบริษัทหาคู่คิวปิดฮัตจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ จะมีใครยื่นมือมาช่วยบอสหรือไม่  The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 23.00 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์  เวลา 20.15  22.45 น.  ทางช่อง3, ช่อง33 รับชมผ่านApplication 3Live และ http://www.ch3thailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>