เวที COVER NIGHT PLUS: THE BANDS BATTLE ระอุ COCKTAIL ดวล MILD ชงเข้มใส่พลังมันส์เต็มสูบ >>

คำว่าพีคในพีคยังน้อยไปจริงๆ สำหรับฟรีคอนเสิร์ตที่ฮอตที่สุดอย่าง COVER NIGHT PLUS: THE BANDS BATTLE (คัฟเวอร์ไนท์ พลัส เดอะ แบรนด์ แบทเทิล) ของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่เพิ่งจัดเต็มความมันส์ให้สะใจกันไประหว่างการปะทะกันของ วงร็อคครบรส COCKTAIL และ วงป๊อปสุดเท่ MILD  ที่งานนี้ไม่มีใครยอมใครต่างงัดไม้เด็ดกันมาดวลจนเวทีลุกเป็นไฟจริงๆ

COVER NIGHT PLUS (1)

โดยครั้งนี้วง COCKTAIL ที่มาเยือนเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรกก็ขอออกตัวว่าตื่นเต้นมาก  เพราะไม่ค่อยได้เล่นเพลงคัฟเวอร์ที่ไหน แต่ก็ขอสู้ตายเพื่อชาวกรีนเวฟ แค่นี้ก็ได้ใจกันไปแล้ว! ก่อนประเดิมด้วยเซ็ทเพลงที่ไม่เคยคัฟเวอร์ที่ไหนมาก่อนอย่าง จากคนอื่นคนไกล , คนเดินถนน , กาลเวลาพิสูจน์คน แถม โอม นักร้องนำยังลงไปชวนคนด้านล่างช่วยกันร้องเพลง เธอยัง อย่างใกล้ชิดอีกด้วย จากนั้นถึงคิวของวง MILD ที่งานนี้ขอใส่สุดถึงขั้นยอมเปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนย้อนวัยสมัยเคยส่งผลงานเข้าประกวดเวที Hot Wave Music Awards  แล้วงัดเพลงในยุค 90 มาเรียกเสียงกรี๊ดได้เกรียวกราวไม่ว่าจะเป็น เธอมากับฝน , ซมซาน , อยู่ไปไม่มีเธอ

COVER NIGHT PLUS (2)

จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการดวลกันแบบดุเดือดระหว่าง COCKTAIL และ MILD ทั้งเพลง คุกเข่า , อยากร้องดังดัง , โรคประจำตัว และ ยาพิษ เรียกว่าสาดพลังใส่กันแบบเต็มสูบจนคนดูถึงขั้นนั่งไม่ติดเก้าอี้  พร้อมใจลุกขึ้นกระโดดกันอย่างสะใจ  พูดเลยว่าการโคจรมาปะทะกันของทั้ง 2 วงนี้ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ ใครที่พลาดความมันส์ความสนุกในครั้งนี้อย่ามัวแต่เสียดาย  ติดตามคัฟเวอร์ไนท์ พลัสครั้งหน้าไว้ให้ดี  ฟรีคอนเสิร์ตดีๆที่จัดเต็มคุณภาพและความสนุกแบบนี้มีที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เท่านั้นจ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

วง COCKTAIL ทำเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “ลั่นทม” เปรียบความรักกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง ส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL >>