Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย) ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง True4U ช่อง 24 >>

จีอึนทัก(คิมโกอึน) ทำงานเสร็จกำลังจะเดินทางไปคุยงานกับลูกค้าต่อ ระหว่างทางเธอได้พบกับยมทูต(อีดงอุค)ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ใบรายชื่อของคนที่ตายในมือของยมทูตคือเด็กๆนักเรียน ยมทูตกับอึนทักทักทายกันนิดหน่อยก่อนที่อึนทักจะขับรถออกไป ระหว่างที่ติดไฟเขียวไฟแดงก็อบลิน (กงยู)ได้โทรมาหาเจ้าสาวของเขา ใบรายชื่อในมือยมทูตนั้นค่อยๆจางหายไป ยมทูตรุ่นน้องเริ่มแปลงใจทำไมรายชื่อที่อยู่ในมือนั้นหายไป ยมทูตรู้สึกว่าการตายในครั้งนี้มีคนเสียสละ และแล้วรถบรรทุกที่อยู่บนสะพานค่อยๆไหลลงมา อึนทักเหลือบไปเห็นเด็กนักเรียนที่กำลังวิ่งขึ้นรถ

Goblin (7)

อึนทักตัดสินใจขับรถของเขาเข้าไปขวางรถบรรทุกคันนั้นก่อนไปถึงเด็กนักเรียน อึนทักสละชีวิตของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนืออำนาจโชคชะตาของพระเจ้า อึนทักจบชีวิตตัวเองลงตรงนั้น .. ยมทูตมารับตัวอึนทักไปที่ลบความทรงจำ และแล้วก็อบลินก็มาเจออึนทักที่นั่น ก็อบลินร้องไห้ทุรนรายไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็น อึนทักให้สัญญากับคุณลุงก๊อบลินว่าไม่ว่าชาติไหนๆ เขาจะเป็นคนที่ตามหาคุณลุงเอง และห้ามไม่ให้คุณลุงก๊อบลินร้องไห้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาของ อีดงอุค กับบทบาทล่าสุดในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดระทึก A Shop For Killers บน Disney+ Hotstar >>

ซีรีส์เกาหลีสุดตื่นเต้น “A SHOP FOR KILLERS” เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar ปี 2024 ฆาตกรรม, ความลึกลับ และการลอบสังหาร ในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดมันส์เรื่องล่าสุด >>

“ กงยู “ ร้อนแรงจับคู่ “ จอนโดยอน “ A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลิม ภาพยนตร์รักจากผู้กำกับ Come Rain , Come Shine ต้อนรับวาเลนไทน์

ห้ามพลาด! “กงยู” ลุคปีศาจสุดหล่อ! ในซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “Goblin เจ้าสาวก็อบลิน”

“กงยู-ยุนอึนเฮ” ชวนย้อนวันวานแห่งความฟินใน “Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย”