The LEGO Ninjago Movie ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ในงาน #SDCC2017 >>

ภาพยนตร์ผจญภัยแอนิเมชั่น The LEGO Ninjago Movie ปล่อยภาพโปสเตอร์มาใหม่ที่งาน #SDCC2017 ที่จะทำให้คุณไปพบกับความสนุกสนานของครอบครัวที่ไม่ธรรมดานี้ กับการต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดยปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่องพวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่าง การ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก ในการเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

Ninjago

นำทีมพากย์เสียงโดย แจ็คกี้ ชาน (พากย์เสียงเป็น ปรมาจารย์วู), จัสติน เทอรู (พากย์เสียงเป็น การ์มาดอน), เดฟ ฟรังโก (พากย์เสียงเป็น ลอยด์), โอลิเวีย มันน์ (พากย์เสียงเป็น โกโก้ คุณแม่ของลอยด์) พร้อมด้วยทีมนินจาลับอย่าง เฟรด อาร์มิเซน (พากย์เสียงเป็น โคล), แอบบี้ จาคอบสัน (พากย์เสียงเป็น นีอา), คูเมล นันจิอานี (พากย์เสียงเป็น เจย์), ไมเคิล พีนา (พากย์เสียงเป็น ไค) และแซค วูดส์ (พากย์เสียงเป็น เซน)

The LEGO Ninjago Movie เตรียมเข้าฉาย 5 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LEGONINJAGOMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”