“อูยอง” (Wooyoung) วง “2PM” ออกมายืนยันความพร้อม 100% เรื่องการเดบิวต์อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในเดือนกรกฎาคมนี้

หนุ่ม อูยอง สมาชิกวง 2PM ออกมายืนยันเรื่องการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ในเดือนกรกฎาคม และจะไม่มีการเลื่อนการเปิดตัวออกไปอีก โดยในขณะนี้อัลบั้มของเขากำลังอยู่ในช่วงของการอัดเสียง โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ตัวแทนจาก JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “อูยองกำลังอยู่ในช่วงของการอัดเสียงเพลงต่างๆสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขา โดยมี JYP ร่วมทำงานในอัลบั้มส่วนตัวของอูยองด้วย และยังระมัดระวังอย่างมากในการวางแผนอัลบั้มของเขา”


ตามคำบอกเล่าของตัวแทนจาก JYP Entertainment อูยองจะเปิดตัวอัลบั้มครั้งแรกของเขาช่วงกลางเดือนกรกฎาคม โดย อูยอง เป็นสมาชิกคนแรกของ วง 2PM ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว การทำงานของเขาถือเป็นความลับสุดยอดอย่างมาก อูยอง เตรียมตัวเดบิวต์ ในเดือนกรกฎาคม ท่ามกลางการคัมแบคของไอดอลชั้นนำของวงการเพลงเกาหลี เช่น วง Super Junior, วง T-ara, วง 2ne1, วง After School และวง Beast และนี่จะถือว่าเป็นช่วงเวลาซัมเมอร์ที่จะเร่าร้อนที่สุดแห่งวงการเพลงเกาหลี

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>