“โอม-โจ-บูม-พีค” 4 หนุ่มพระเอกซีรีส์สุดฮอต “Make it right รักออกเดิน” แท็คทีมแจกคัพเค้ก แฟนคลับฟินเวอร์! หัวใจเต้นแรง

ทำเอาบูธแจกคัพเค้กในกิจกรรม The Sense Of Taste (เดอะ เซ้นส์ ออฟ เทสต์) ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” แทบแตก! เมื่อ 4 หนุ่มพระเอกคู่จิ้นจากซีรีส์สุดฮอต “Make it right  รักออกเดิน” โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, โจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์, บูม-กฤตภัค อุดมพานิชย์ และ พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง แท็คทีม มาแจก “คัพเค้ก” แสนอร่อย ฟรี! เพียงแสดง บัตร The 1 Card (เดอะ วัน คาร์ด) ณ ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม และ สาขาลาดพร้าว ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินเวอร์กันถ้วนหน้า ที่ได้ประชิดตัว 4 หนุ่ม จนหัวใจเต้นแรง!

[Central 70th] (11)

โดยบรรยากาศในการแจกคัพเค้กทั้ง 2 สาขา เป็นไปอย่างครึ้กครื้น ซึ่งคู่จิ้น บูม-กฤตภัค อุดมพานิชย์ และ พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง ก็ขอเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานด้วยการควงไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์  “Make it right รักออกเดิน” แฟนคลับต่างพากันส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ลั่นห้าง จากนั้นก็ร่วมกันตกแต่งหน้าคัพเค้ก  ก่อนแจกให้แฟนคลับที่เข้าแถวรอคิวรับจากมือ 4 หนุ่ม “โอม-โจ-บูม-พีค”

[Central 70th] (7)

 

หลังจากจบกิจกรรมฯ ทั้ง 4 หนุ่ม “โอม-โจ-บูม-พีค” ขอเผยความรู้สึกในครั้งนี้ ว่า

“เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมแจกคัพเค้กกับห้างเซ็นทรัล เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและสนุกมากๆ ครับ เพราะได้มาเจอแฟนคลับแบบใกล้ชิด”  โอม-ภวัต กล่าว

ด้าน โจ-กวินพัฒน์ กล่าวเสริม ว่า “แฟนคลับทุกคนน่ารักมากๆ บางคนเตรียมป้ายไฟมาให้กำลังใจ  ก็หายเหนื่อย เหมือนไม่ได้มาทำงานครับ”

[Central 70th] (10)

ส่วน บูม-กฤตภัค ขอเล่าถึงความผูกพันที่ตนเองมีแก่ห้างเซ็นทรัล ว่า “ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด จำได้ว่า ตอนเด็กๆ พอเข้ามากรุงเทพกับครอบครัว ก็จะชอบไปช้อปปิ้งซื้อของที่ห้างเซ็นทรัล ส่วนผมก็จะรีบวิ่ง  ไปเล่นโซนของเล่นตลอด พอโตขึ้น เวลามากรุงเทพฯ ก็จะนัดเพื่อนๆ เจอที่ห้างเซ็นทรัลตลอด เพราะรู้สึกผูกพันมาตั้งแต่เด็กครับ”

ปิดท้ายที่ พีค-ภีมพล ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าวอวยพร “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ว่า “ในโอกาสที่ ห้างเซ็นทรัลมีอายุครบ 70 ปี ผมกลับรู้สึกว่า 70 ปีของห้างเซ็นทรัล ไม่แก่เลยครับ (พูดปนยิ้ม)  กลับดูทันสมัย และมีอะไรให้เราค้นหาตลอด”

[Central 70th] (4)

[Central 70th] (13)

ร่วมฉลองความผูกพันที่มีให้กันมายาวนาน ครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” กับแคมเปญพิเศษ “ว้าว!”  ตลอด 7 เดือนเต็ม ด้วยกิจกรรมสุดเริ่ดที่จะทำให้จังหวะหัวใจของคุณเต้นแรง!  และเตรียมตัวมา ว้าว! กันต่อ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ กับกิจกรรม The Sense of Sound (เดอะ เซ้นส์ ออฟ ซาวด์) รับรองว่าคุณจะว้าว!  จนหัวใจเต้นแรงอย่างแน่นอน! สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว  ได้ทาง www.facebook.com/centraldepartmentstore

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุ่มสุดตัว! “โจ – กวินพัฒน์” เล่นบท “หมอนิ่ง” เลิฟซีนดุ! สุดในชีวิตการแสดง ในซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” >>

“โอม” สุดท้าทาย!!! เล่นแอ็คชั่นครบเครื่อง ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” >>

แถลงการณ์กรณีการยื่นฟ้องดำเนินคดี บริษัท UGO Nutrition จำกัด >>

“โอม-เพิร์ธ” เชือดเฉือนอารมณ์!!! ในซีรีส์สุดเข้มข้น “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” เริ่มตอนแรก 17 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

โอม ภวัต และ ชาล็อต ออสติน อวดลุคสุดเท่ ในงาน Central Denim Sale ด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์ Bearbeary >>